LIÊN HOÀN PHỄU TRONG MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi Khởi Nghiệp, 30/7/17.

  1. Chuyên đề: "Ứng Dụng Marketing Online Dành Cho Bất Động Sản"
    Phần 3. LIÊN HOÀN PHỄU TRONG MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

    Trong chiến lược liên hoàn phễu để môi giới bất động sản, bạn phải tìm hiểu xem Khách hàng đang cần gì? Ở phần trước tôi đã chia sẻ cách phân loại và thấu hiểu khách hàng, tại sao bạn cần phải biết phần 2. PHÂN LỌC VÀ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG.

    [​IMG]

    Bởi vì bạn hiểu được chân dung khách hàng đó thì bạn mới biết người ta cần gì và bạn cho họ, bạn có thể kích thích họ điền vào form thông tin bằng cách hãy đăng ký để nhận tài liệu: vị trí dự án, bí kíp đầu tư bất động sản cho người không chuyên, không gian đẹp cho căn nhà của bạn, tài liệu bí mật phong thủy cho căn hộ chung cư…tùy từng khách hàng để mình tặng cho họ tài liệu gì. Nếu khách hàng đăng ký nhận tài liệu loại nào, thì mình phân loại khách hàng ở nhóm đó. Ví Dụ: khách hàng đăng ký nhận tài liệu “Bí kíp đầu tư bất động sản cho người không chuyên” thì bạn đưa họ vào danh sách Nhóm “Dành cho người đầu tư Bất Động Sản không chuyên nghiệp” để có những kịch bản chăm sóc tiếp theo.

    Ở trên Facebook cũng vậy, đầu tiên bạn sẽ đi tìm những bài báo nói về dự án bất động sản của chúng ta, sau đó bạn copy đường link bài báo đó dán vào fanpage. Bạn viết thêm những câu để kêu gọi hành động cho khách vào đọc, lưu ý chỉ để khách vào đọc bài báo đó chứ tuyệt đối không bán hàng. Khi khách hàng đã đọc những bài báo đó, đồng nghĩa với việc đó là những người đã quan tâm đến dự án của chúng ta. Đến bước hai chúng ta đã tạo ra một tệp tiếp thì lại trên fanpage để tiếp thì lại những người đó, tiếp bạn quảng cáo bài viết cung cấp thông tin dự án, lúc này bạn có thể để lại địa chỉ số điện thoại nhưng không quên kèm cho họ một cuốn tài liệu để kích thích họ comment hoặc đăng ký thông tin. Tôi khuyên bạn nên chạy quảng cáo ở dạng “Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng” đến khi khách hàng muốn điền thông tin chỉ cần một cái nhấp chuột là Facebook lấy được thông tin của họ. Bởi vì trên Facebook cá nhân họ đã khai đầy đủ các thông tin cần thiết.

    Trên Google Adwords bạn lên tạo ra tệp tiếp thì lại, ở tài khoản Google bạn nên chạy riêng một chiến dịch tiếp thị lại bằng quảng cáo tìm kiếm và một chiến dịch tiếp thì lại bằng quảng cáo hiển thị các banner để bám đuổi khách hàng. Thông thường đối bất động sản chúng ta phải bám đuổi vì khách hàng đang tìm hiểu dự án ở rất nhiều nơi, có thể họ sẽ quên dự án của chúng ta (mục đích chúng ta bám đuổi để nhắc họ Nhớ).

    Một lưu ý nữa trong quá trình bám đuổi khách hàng trên Google bạn cần loại trừ những người đã để lại email bằng cách Bản dùng Chính email của khách hàng và tạo một tệp ở trong tài khoản sau đó loại trừ những người đó đi để Google không bám đuổi họ nữa.

    Tóm lại: để tạo phễu đầu tiên bạn phải thu hút người quan tâm bằng cách tặng cho họ những tài liệu họ cần, tiếp theo bạn nên remarketing để cung cấp thông tin dự án chính xác cho họ và không quên dùng form thông tin để cho đăng ký. Nếu chúng ta chưa chốt được vì điều kiện kinh tế của họ chưa đủ thì bạn có thể hướng tới những bất động sản có giá trị thấp hơn, tiếp đó là việc thiết lập cuộc hẹn bằng điện thoại, gặp khách, đưa đi xem dự án và chốt.

    Có lẽ chủ đề Bất Động Sản được vài trăm người quan tâm là con số quá nhỏ so với suy nghĩ của tôi, chính vì vậy tôi kết thúc chủ đề này tại đây.

    Chúc các bạn phát triển tốt nhất trong công việc của mình!
    Bạn nào có chiến lược hay hơn, đầy đủ hơn thì comment xuống để góp ý nhé.
     

    Các file đính kèm:

    Last edited by a moderator: 30/7/17
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người