TIẾT KIỆM NGÂN SÁCH NHỜ LOẠI TRỪ ĐỐI TƯỢNG TRONG QUẢNG CÁO TÌM KIẾM GOOGLE

Thảo luận trong 'Google Adwords' bắt đầu bởi devondale, 4/10/17.

  1. devondale

    devondale Member

    Nếu bạn bán một sản phẩm dạng như 1 căn biệt thự cao cấp, liệu những người 18-24 tuổi tìm kiếm rồi click vào quảng cáo có trở thành khách hàng mục tiêu?

    Có thể có, tuy nhiên xác xuất đó không cao. Thậm chí bạn có thể dính phải click ảo từ đối thủ. Nghĩa là ngân sách chúng ta dành cho đối tượng này khả năng sẽ không hiệu quả bằng ngân sách dành cho đối tượng tuổi cao hơn. Vậy làm sao chúng ta có thể loại trừ bớt những đối tượng này?

    Cách đây khoảng 1 năm, Google đã cho phép chúng ta lựa chọn hoặc loại trừ đối tượng trong quảng cáo tìm kiếm Google. Cái này không mới nhưng không phải ai cũng biết.

    Video này mình sẽ chia sẻ cách loại trừ nhân khẩu học trong quảng cáo tìm kiếm của Google. Tuỳ vào từng sản phẩm cụ thể, bạn cần phân tích kỹ khách hàng mục tiêu của mình và tối ưu cho phù hợp.

    Có khách hàng, sau khi mình chia sẻ cách này họ đã tiết kiệm được gần 50% ngân sách quảng cáo. Bạn đã áp dụng chưa?

     
    Tags:
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.
Đang tải...