Số lượng: 05 người. ➡️Mô tả công việc - Nhận và trả lời cuộc gọi đển để giải đáp thắc mắc của KH. Tư vấn bệnh lý và sản phẩm điều trị phù hợp. - Gọi điện chăm sóc khách hàng định kỳ và đảm bảo hiệu suất công việc hàng ngày. - Tư vấn khách hàng thông qua công cụ Internet, online. - Quản lý thông tin khách hàng. - Thu thập, phân loại, phân tích, đánh giá thông tin từ việc tương tác qua điện thoại và Internet - Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp. - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám đốc ➡️Quyền lợi được hưởng - Hưởng chế độ thử việc, BHXH, BHYT, Phép năm, Lễ tết….theo quy định của pháp luật. - Cơ hội được đào tạo,huấn luyện nâng cao kỹ năng làm việc để gắn bó và phát triển sự nghiệp lâu dài. - Chế độ khác theo quy định. - Lương: 5-7 triệu ➡️Yêu cầu công việc - Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp chính quy trường Cao đẳng hoặc trung cấp chuyên nghành y dược. - Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng tư vấn và bán hàng tại nhà thuốc hoặc tư vấn sản phẩm dược. - Giới tính: nữ - Kỹ năng vi tính: khá - Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói truyền cảm, tránh nói giọng địa phương - Thái độ ham học hỏi ,yêu thích công việc tư vấn và nhiệt huyết với công việc, có khả năng làm việc gắn bó lâu dài. ➡️Yêu cầu hồ sơ -Bằng tốt nghiệp (photo công chứng) -Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của địa phương) -Đơn xin việc viết tay. -Chứng minh nhân dân (photo công chứng) -Giấy khai sinh. -Giấy khám sức khoẻ. -02 ảnh 4x6 ️️️️️️️️ Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2017. Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp Tại Văn Phòng Tư Vấn: D2, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ : 0974.731.161 (C.Huyền).