User - Cách làm SEO được áp dụng phổ biến năm 2022

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi Dịch vụ SEO, 30/9/22.

  1. Dịch vụ SEO

    Dịch vụ SEO Active Member

    User giờ là yếu tố quan trọng bậc nhất của SEO, vì nó thể hiện trọng số Time Onsite theo dõi thời gian người dùng có mặt trên bài viết, Google đo lường tracking mức độ hài lòng của người dùng, chất lượng nội dung qua Time Onsite mà người dùng dành thời gian trên đó.

    Một số cách kéo User:
    • Kéo từ chạy Ads ( nhanh nhất, phổ biến nhất bây giờ)
    • Kéo từ các site cho tải download tài liệu, phần mềm , khóa học, game, apk
    • Kéo từ các web 18+, ảnh hot girl kích thích anh em
    • Kéo từ các hội nhóm facebook
    • Kéo từ Tiktok
    • Kéo từ Youtube
    Một số trường hợp dùng User không hiệu quả:
    • Dùng user ảo từ tool
    • Dùng user không cân đối tỷ lệ đến từ Mobile và pc
    • Trong thị trường khó mà đối thủ dùng user áp đảo, quá mạnh, quá nhiều, dùng ít sẽ không thấy hiệu quả.
    Bản chất của SEO giờ Google ngày càng hướng đến chất lượng nội dung, nội dung càng chất bao nhiêu thì người dùng càng ở lâu bấy nhiêu, khả năng Top càng cao.

    Năm 2022, mình đánh giá User sẽ là yếu tố quan trọng nhất, át chủ bài để SEO Top các lĩnh vực.
    Lúc này, User được chia ra làm 2 dạng: User với Intent thật tìm kiếm giá trị của nội dung và User với Intent làm nhiệm vụ theo điều hướng của SEOer.

    Một bên hướng về chất lượng Content, một bên hướng về sáng tạo, kỹ thuật kéo Traffic.

    Chúc anh em nhanh chóng làm chủ được nguồn User chất lượng để chinh phục các dự án SEO năm nay.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người