Update mới của Facebook: chuẩn bị thay nút "Chia sẻ" bằng nút "Gửi tin nhắn" | Ezimar

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi Tung Trinh, 9/9/18.

  1. Tung Trinh

    Tung Trinh New Member

    Facebook chuẩn bị thử nghiệm loại bỏ nút “Chia sẻ” trên bài đăng News Feed, thay vào đó là nút “Gửi tin nhắn”. Facebook cập nhật lần này nằm với mong muốn khuyến khích chuyển sang nhắn tin riêng tư của người dùng.

    Xu hướng này có thể được bắt nguồn từ việc người dùng ngày càng nhận thức được những nguy cơ của việc chia sẻ mọi thứ công khai trên mạng xã hội. Những gì bạn đăng có thể tồn tại mãi mãi và được xem bởi bố mẹ bạn, người thân hay bất kì người quen nào. Điều này có thể là lý do khiến người dùng muốn hướng tới việc chia sẻ riêng tư nhiều hơn.

    Nhiều báo cáo cho thấy xu hướng nhắn tin riêng tư đang ngày càng tăng. Nhất là khi 4 ứng dụng nhắn tin lớn thu hút nhiều người dùng hơn 4 nền tảng mạng xã hội lớn.

    Nhưng điều này sẽ là tin không vui với các fanpage. Chia sẻ vẫn là một cách hiệu quả để tăng phạm vi tiếp cận. Vì vậy, sự thay đổi này sẽ giảm lượt tiếp cận tự nhiên của hầu hết các thương hiệu. Bằng cách nhắc nhở người dùng chia sẻ bài đăng công khai, bạn có thể tạo nhận thức về nội dung và thông điệp của mình, sau đó tăng lượng truy cập vào trang. Nếu không còn nút chia sẻ, bạn sẽ phải trông chờ người dùng chia sẻ qua tin nhắn và có thể nó sẽ không giúp bạn nhận được nhiều tin nhắn từ khách hàng.

    Tuy vậy, cũng có thể chia sẻ qua tin nhắn sẽ thu hút nhiều người thảo luận nội dung của bạn, vì đó là một diễn đàn riêng tư.

    Nguồn tham khảo: Ezimar - Trợ lý hỗ trợ hiệu quả marketing
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
Đang tải...