Số lượng: 05 người (nữ) ➡️Mô tả công việc: - Nhận và trả lời cuộc gọi để giải đáp thắc mắc về bệnh lý của KH. - Gọi điện chăm sóc khách hàng định kỳ, quản lý thông tin khách hàng (có phần mềm hỗ trợ) - Thu thập, phân loại, phân tích, đánh giá thông tin từ việc tương tác qua điện thoại và Internet (có phần mềm hỗ trợ) - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám đốc. ➡️Quyền lợi: - Lương = lương cứng (5-7 triệu) + thưởng + % doanh số. - Hưởng chế độ thử việc, được đóng BHXH, BHYT, nghỉ lễ, tết… theo quy định của pháp luật. - Được đào tạo, huấn luyện nâng cao trình độ; làm tốt được cân nhắc đảm nhiệm lên vị trí cao hơn. - Chế độ khác theo quy định của Công ty. ➡️Yêu cầu: - Tốt nghiệp chính quy các trường Cao đẳng hoặc Trung cấp chuyên nghành y dược. - Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng tư vấn và bán hàng tại nhà thuốc hoặc tư vấn sản phẩm dược. - Có kỹ năng sử dụng máy tính . - Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương. - Có thái độ cầu thị, gắn bó lâu dài. ➡️Hồ sơ: - Bằng tốt nghiệp (photo công chứng) - Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của địa phương) - Đơn xin việc viết tay (nêu rõ kinh nghiệm đã từng làm việc trước đây) - Chứng minh nhân dân (photo công chứng) - Giấy khai sinh (bản sao) - Giấy khám sức khoẻ do bệnh viện cấp huyện trở lên cấp (không quá 6 tháng, nộp sau khi trúng tuyển) - 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 6 tháng) ❗Lưu ý: Ứng viên nộp trước hồ sơ bản photo không cần công chứng (nếu trúng tuyển học viên bổ xung bản công chứng sau) ➡️Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2017. Hồ sơ nộp trực tiếp Tại Văn Phòng Tư Vấn: Tầng 3, Tháp A, Nhà D2, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Liên hệ: 0974.731.161 (C.Huyền)