Bạn đang tìm kiếm những case study thực tế về content hay? Bạn đang bí ý tưởng? Tham khảo 4 bài content đã từng làm mưa làm gió này, ý tưởng của bạn sẽ dạt dào và bạn sẽ tạo ra được những content tuyệt hay cho các dự án của mình. Một bài content hay nên có một cấu trúc lôi kéo khách hàng, các mục liên kết với nhau để khách hàng ham muốn đọc cho đến hết bài. Vậy nên, cấu trúc của một bài content hay thường gồm có: -/ Tìm kiếm 1 concerp giải quyết vấn đề của khách hàng mà các đối thủ chưa giải quyết được hoặc giải quyết chưa tới. -/ có 1 title nổi bật lên vấn đề mà khách hàng đang quan tâm -/ Cần có Sapo -/ Giải quyết vấn đề : Tại sao khách hàng cần chọn lựa sản phẩm/ giải pháp này -/ Tại sao khách hàng nên chọn bạn là người cung cấp sản phẩm/ giải pháp này cho khách hàng -/ Call to action Cùng tham khảo một số content hay mà các copywriter đang học hỏi rất nhiều 1/ Content cực hay của thẩm mỹ viện Kangnam Với công nghệ gọt mặt V line 3D, thẩm mỹ viện Kangnam đã cho ra một content tuyệt hay với concerp về sự an toàn và cam kết chất lượng, biết trước kết quả, nhờ đó mà khách hang đến với Kangnam ngày một nhiều hơn. 2/ content tuyệt hay của máy lọc nước Enterbuy Chỉ là một bài viết sản phẩm, tuy nhiên content trong bài có cấu trúc thu hút người đọc, khiến khách hàng muốn đọc tới dòng cuối cùng. Cấu trúc của 1 bài viết sản phẩm để có content tuyệt hay thu hút khách hàng Cấu trúc content một bài viết sản phẩm hay Nội dung gồm có -Giới thiệu sản phẩm -Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm này -Lợi ích khi sử dụng sản phẩm -Tại sao nên mua máy này tại Enterbuy -Call to action 3/ Chỉ một tin tuyển dụng thôi cũng cần content hay thế này Tin tuyển dụng cũng cần có 1 content hay 4/ Hãy xem một post giới thiệu về 1 buổi seminar có content tuyệt hay Giới thiệu về Seminar cũng cần content hay #KiddiHub_Hệ_Thống_Tìm_Kiếm_Đánh_Giá_Trường_Mầm_Non_Chất_Lượng
- Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm này -Lợi ích khi sử dụng sản phẩm mình thấy 2 cái này giống nhau mà nhỉ