Là một nhà quảng cáo trên TikTok, bạn phải thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất để vận dụng cho chiến dịch của mình. Và TikTok cũng vừa cho ra mắt một tính năng nhằm bổ trợ việc nghiên cứu thị trường trên nền tảng này. Cùng DCGR tìm hiểu về tính năng mới này nhé! _________________ Cụ thể, TikTok vừa thông báo đã bổ sung hàng loạt dữ liệu xu hướng vùng vào mục . Đây là tính năng cung cấp hàng loạt ảnh chụp nhanh và ghi chú về các xu hướng thị trường. cung cấp ghi chú dữ liệu mà bạn có thể tải xuống dưới dạng thẻ. Bạn có thể thu hẹp dữ liệu theo từng vùng để chọn lọc và tập trung vào xu hướng sử dụng cụ thể. Mặc dù tính năng này còn một vài điểm hạn chế, chẳng hạn như người dùng không thể tùy chỉnh dữ liệu nhiều như mong muốn. Nhưng TikTok Insights là một công cụ hữu ích để nghiên cứu các hành vì và xu hướng sử dụng của người dùng trên nền tảng. Nhờ đó, bạn có thể tạo ra những nội dung quảng cáo phù hợp với nhu cầu, mong muốn của khách hàng. TikTok vẫn liên tục update các tính năng mới với mục đích hỗ trợ các nhà sáng tạo, nhà quảng cáo, nhà bán hàng trên nền tảng.