Hôm qua, Google đã công bố một tính năng đặt giá thầu thông minh mới trong AdWords có tên là "tối đa hóa chuyển đổi". Như tên cho thấy, Google sẽ tự động đặt giá thầu phù hợp cho mỗi phiên đấu giá để giúp bạn có được nhiều chuyển đổi nhất trong phạm vi ngân sách hàng ngày của bạn. Google cho biết họ sử dụng công nghệ máy tính tiên tiến để tự động tối ưu hóa giá thầu và cung cấp khả năng đặt giá thầu theo thời gian đấu giá để điều chỉnh giá thầu cho mỗi phiên đấu giá. Dưới đây là một tài liệu trợ giúp chi tiết hơn về tính năng này. Bạn có thể đặt mục này ở trang cài đặt của chiến dịch và sau đó nhấp vào "Thay đổi chiến lược giá thầu" và chọn "Tối đa hóa Chuyển đổi. Bạn có thể thử nghiệm Tối đa hóa Chuyển đổi, nhận thông tin chi tiết và theo dõi các chiến lược giá thầu để hiểu hiệu suất của chúng. Copy ghi nguồn diễn đàn SEOTime.edu.vn Link bài viết: Tối đa hóa chuyển đổi với tính năng Đấu thầu thông minh mới của Google AdWords
Google có nhiều sự thay đổi quá, nhưng ngành du lịch của bên em thấy quảng cáo Facebook có nhiều khách hơn là quảng cáo google. Mà em cũng chạy ADW được vài năm, thấy rằng nhiều khi có click nhưng toàn click của các đơn vị cùng ngành nên quảng cáo adwords không còn hiệu quả như ngày xưa nữa rồi ạ.