Thương hiệu công ty (corporate brand) luôn phải đứng cao hơn thương hiệu cá nhân (personal brand).

Thảo luận trong 'Quản trị - Khởi nghiệp' bắt đầu bởi Người đưa tin, 27/10/17.

  1. Rất nhiều thương hiệu thành công giai đoạn đầu dựa rất lớn vào thương hiệu cá nhân. Nhưng các doanh nghiệp quản trị tốt thường có hoạch định để sự phụ thuộc vào nhân hiệu ngày càng giảm dần và có sự kế thừa, thay thế hợp lý. Không ngôi sao nào được đứng trên đội bóng (Sir Alex).

    Trong Good to Great của Jim Collin triết lý này đã được thể hiện rất hay. Và thực tế của các thương hiệu danh tiếng như Man United cũng đã chứng minh: không cá nhân nào không thể thay thế.

    Xây dựng để trường tồn bắt đầu từ vision của lãnh đạo về mối quan hệ giữa personal brand vs corporate brand.

    BrandSon
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người