Thông báo: Hướng dẫn cơ bản về đa kênh

Thảo luận trong 'SEO Content' bắt đầu bởi kieumai, 17/12/21.

  1. kieumai

    kieumai New Member

    Người gửi email đã tin tưởng vào giá trị của theo dõi phong phú có sẵn khi giao tiếp qua email, đặc biệt là theo dõi mở của người nhận. Sau đó, người gửi sử dụng dữ liệu mở để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của họ. Ví dụ: cá nhân hóa với tự động hóa phân nhánh, thay đổi mẫu gửi bằng chính sách ngừng hoạt động chu đáo , đo lường mức độ tương tác và cuối cùng là thành công của các chiến dịch và thông báo.

    phần mềm gửi email marketing phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

    Tuy nhiên, hiện tại, độ tin cậy của tính năng theo dõi mở đang gặp rủi ro. Sự ra mắt của Bảo vệ quyền riêng tư qua thư (MPP) của Apple và việc tăng cường áp dụng trong 3 tuần qua đã khiến toàn bộ ngành công nghiệp email gặp phải tình trạng lạm phát trong hoạt động mở ẩn danh.

    MPP nhắc người dùng ứng dụng Apple Mail trên hệ điều hành mới nhất tăng cường bảo mật bằng cách ẩn danh hoạt động tương tác mở của họ.

    Kết quả là, người gửi, bất kể nhà cung cấp dịch vụ email của họ, đang thấy sự gia tăng các sự kiện mở ngẫu nhiên , mà không có khả năng phân biệt điều gì được kích hoạt bởi máy Apple so với sự tham gia thực tế của con người đối với người dùng hỗ trợ MPP.

    Tuy nhiên, đừng băn khoăn. Sau quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và giám sát quan trọng, Twilio SendGrid có thể xác định một cách nhất quán dữ liệu mở ẩn danh này bằng Chỉ báo Mở Máy của Apple của chúng tôi — hiện có sẵn từ Webhook Sự kiện SendGrid . Chỉ báo Mở Máy của Apple là một trường boolean, “sg_machine_open”, được bao gồm trong tất cả các sự kiện mở để xác định các lần mở của người dùng hỗ trợ MPP. Khi trường boolean “sg_machine_open” là “true”, nó sẽ chỉ ra rằng việc mở đến từ người dùng đã bật MPP. Nó được kích hoạt ngẫu nhiên từ máy Apple hoặc được mở bởi người nhận hỗ trợ MPP trong Apple Mail nhưng trả về dữ liệu ẩn danh.

    Khách hàng ngày nay thường xuyên chuyển đổi giữa các kênh và thiết bị khi tương tác với một thương hiệu. Họ có thể nhấp vào email trên điện thoại, chuyển sang máy tính xách tay để nghiên cứu thêm và đến cửa hàng để mua hàng — và mong đợi làm như vậy một cách liền mạch. Điểm khó khăn là hầu hết các doanh nghiệp phải vật lộn để hợp nhất dữ liệu từ những tương tác khác nhau này, điều này có thể dẫn đến trải nghiệm khách hàng bị phân mảnh (và thường không được cá nhân hóa).

    Mặc dù trải nghiệm khách hàng là yếu tố khác biệt quan trọng đối với các thương hiệu ngày nay, nhưng trải nghiệm kém có thể làm suy yếu lòng trung thành của khách hàng. Đối với 45% người tiêu dùng ngày nay , tất cả những gì cần thiết là một trải nghiệm không cá nhân hóa để làm mất uy tín của một thương hiệu. Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp hiện đang phải đối mặt với một tình thế khó xử đầy thách thức. Làm thế nào để cung cấp tính năng cá nhân hóa theo thời gian thực trong khi tiếp tục thêm nhiều kênh hơn vào hành trình của khách hàng?

    Giải pháp? Một chiến lược đa kênh.

    Chúng tôi đã hợp tác với Twilio và Segment để ra mắt Hướng dẫn cơ bản về đa kênh . Hướng dẫn này kiểm tra những gì cần thiết để thu thập và tận dụng dữ liệu khách hàng trên tất cả các kênh để mang lại trải nghiệm cá nhân, chu đáo trong thời gian thực.

    Hướng dẫn bao gồm:

    Sự khác biệt chính giữa đa kênh và đa kênh

    Hướng dẫn từng bước về cách triển khai chiến lược đa kênh có thể mở rộng

    Ví dụ về cách sử dụng trải nghiệm đa kênh để làm hài lòng khách hàng

    Và nhiều hơn nữa!

    Nhận bản sao hướng dẫn của bạn ngay bây giờ và bắt đầu xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch hơn.

    Nhúng ngón chân của bạn vào omnichannel

    Nhiều công ty không chắc chắn cách bắt đầu với chiến lược truyền thông đa kênh và né tránh nó. May mắn thay, khi bạn bắt đầu, nó không phức tạp như bạn tưởng - đặc biệt là khi bạn có công nghệ phù hợp.

    Thay vì đi từ 0 đến 100 với omnichannel, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu quy mô nhỏ và mở rộng để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và các trường hợp sử dụng của bạn. Đối với các công ty đang phát triển, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với một kênh, chẳng hạn như email . Ngoài việc là một trong những cách đáng tin cậy nhất để tiếp cận khách hàng của bạn, email có thể giúp bạn xác định các hành vi chính của khách hàng, phân khúc đối tượng của bạn để cung cấp nội dung được nhắm mục tiêu hơn và gửi các đề nghị được cá nhân hóa kịp thời .

    Sau khi thu thập được nhiều thông tin về khách hàng và tối ưu hóa chiến lược email của mình , bạn có thể cân nhắc thêm các kênh khác để nâng cao trải nghiệm khách hàng của mình. May mắn thay với Twilio, thật dễ dàng để tăng dần SMS , video , trò chuyện và giọng nói để xây dựng trải nghiệm đa kênh tích hợp tối ưu.

    Muốn học cách nào? Tải xuống Hướng dẫn cơ bản về Omnichannel và tìm hiểu cách công nghệ phù hợp có thể giúp bạn đi từ tầm thường đa kênh đến thành công trên đa kênh.

    Với Chỉ báo mở máy của Apple, Twilio SendGrid cho phép người gửi xác định dữ liệu ẩn danh để phân tích cú pháp từ dữ liệu tương tác thông thường. Điều này cho phép người gửi tôn trọng quyền riêng tư của người nhận và điều chỉnh các chiến lược gửi email để ít dựa vào dữ liệu mở hơn cho người dùng hỗ trợ MPP trong khi tiếp tục khai thác sức mạnh của dữ liệu tương tác email thông thường khi có sẵn.

    Để biết thêm đề xuất về cách thích ứng với thư bảo mật của Apple Bảo vệ, xem hướng dẫn toàn diện của chúng tôi , tham gia của chúng tôi hội thảo trên web về Email Metrics trong Era Mail Privacy Protection , và xem xét cá nhân hướng dẫn từ chúng tôi đội ngũ chuyên gia email.

    Website phanmemmarketing.vn
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người