Thế mạnh của chạy quảng cáo Google AdWords

Thảo luận trong 'Google Adwords' bắt đầu bởi oiamusic, 30/7/18.

  1. oiamusic

    oiamusic New Member

    • Nhắm chính xác đối tượng
    • Với nhiều lựa chọn tập trung đối tượng, những chủ doanh nghiệp có thể chắc chắn rằng những quảng cáo được đến với những khách hàng tiềm năng. Chủ doanh nghiệp có thể lọc đối tượng qua vị trí địa lý, tuổi, từ khóa, vv… Thêm nữa, họ cũng có thể lựa chọn thời gian mà quảng cáo sẽ được hiển thị cho đối tượng. Một ví dụ khá điển hình, các doanh nghiệp thường chỉ chạy quảng cáo từ thứ Hai đến thứ Sáu. Thời gian từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Điều này là do các doanh nghiệp thường không hỗ trợ vào cuối tuần. Việc này có thể giúp tối đa hóa chi phí quảng cáo.

      Đặc biệt thuận lợi cho các doanh nghiệp địa phương. Nghiên cứu cho thấy, 50% người dùng trên điện thoại tiến hành tìm kiếm tại địa phương đã ghé thăm một cửa hàng trong ngày đó. Việc này giúp doanh nghiệp có cơ hội cao hơn trong việc thu hút sự chú ý bằng cách đứng đầu tại SERP.
      • Nhắm mục tiêu vào các thiết bị cụ thể
      • Sau bản cập nhật vào 2013, Google AdWords cho phép doanh nghiệp chọn loại thiết bị họ muốn đưa đến quảng cáo của họ. Đối với mạng lưới tìm kiếm, doanh nghiệp có thể chọn máy tính bàn, máy tính bảng hoặc di động. Với mạng lưới hiển thị, doanh nghiệp có thể đi sâu hơn và nhắm mục tiêu đến các thiết bị như iPhone hay Windows. Điều chỉnh giá thầu có thể tự động đặt giá cao hơn hoặc thấp hơn. Việc điều chỉnh thường sẽ tùy thuộc theo thiết bị nào có thể chuyển đổi nhiều hơn.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. oiamusic

    oiamusic New Member

    Ưu điểm vượt trội của Quảng cáo Google Adwords
    Google Adwords có khả năng nhắm đúng vào đối tượng khách hàng tiềm năng: Google Adwords cho phép doanh nghiệp đứng vào thế chủ động có thể tùy chỉnh để hướng mục tiêu đến nhứng đối tượng khác hàng tiềm năng phân theo nhiều tiêu chí từ độ tuổi, giới tính, đến vị trí, nghề nghiệp,...

    Với Google Adwords, bạn có thể nhắm trực tiếp vào những ai đang có nhu cầu mua hàng để tối ưu chi phí thay vì việc thiết lập nên những chiến dịch quảng cáo trực tuyến đắt đỏ nhằm tiếp cận với tất cả người dùng.

    Việc sở hữu công cụ tìm tiếm lớn nhất hành tinh (Google Search), cho phép Google điều hướng quảng cáo của bạn nhắm đến đối tượng tiềm năng ngay khi họ có nhu cầu tìm kiếm về sản phẩm/dịch vụ bạn cung ứng theo mẫu quảng cáo.

    Khả năng "bám đuổi" khách hàng siêu việt: Quảng cáo Remarketing - Tiếp thị lại, hiệu quả nhân hai, tính năng vô cùng siêu việt này cho phép mẫu quảng cáo của bạn “bám đuổi” theo những đối tượng đã từng truy cập vào trang web của bạn nhưng không hoàn tất các thao tác mà bạn mong muốn.

    Loại quảng cáo này khiến cho người dùng cảm giác như Google biết tất cả mọi thứ về bất kỳ ai trên hành tinh này. Với những dịch vụ xuyên suốt mọi ngõ ngách trong thế giới ảo của mạng Internet, Google có thểchỉ đích danh bạn là ai, bao nhiêu tuổi, vị trí, sở thích, nhu cầu,... là gì.

    Bởi thế, bạn đừng quá ngạc nhiên khi bỗng nhiên xuất hiện những quảng cáo về chính món hàng mà bạn vừa tìm kiếm trên những trang web khác, bởi chúng nằm trong hệ thống hơn 2 triệu website thành viên mạng hiển thị của Google.

    Hiệu quả Quảng cáo tuyệt vời: Với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và chính xác, cũng như việc đeo bám người dùng trong hệ thống mạng hiển thị rộng lớn, Google Adwords là hình thức quảng cáo tuyệt vời mà bạn có thể tin tưởng. Những quảng cáo của Google luôn đưa đến tỷ lệchuyển đổi đơn hàng rất cao và được khách hàng ưa chuộng, trao hầu bao cho việc quảng cáo.
     
  3. oiamusic

    oiamusic New Member

    Nhược điểm tồn tại của Quảng cáo Google Adwords

    Cạnh tranh cao trong cách tính phí: Google Adwords tính phí theo giá đấu thầu nên có mức cạnh tranh rất cao. Cũng bởi lý do hiệu năng quảng cáo vượt trội và thương hiệu nổ tiếng nên giá thầu quảng cáo Google Adwords luôn thuộc dạng đắt đỏ. Bởi vậy nếu không có khả năng tài chính dồi dào cho ngân sách quảng cáo, tốt nhất bạn nên đứng ngoài cuộc chơi và chọn hình thức quảng cáo khác.

    Cần có website để chạy quảng cáo: Sau khi đã tiếp cận được khách hàng nhờ Quảng cáo Google bạn cần phải thuyết phục họ chuyển đổi thành đơn hàng nhờ hành vi mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Trong đó, website thường là kênh đầu tiên mà khách hàng tiếp cận đến sau những cú nhấp chuột quảng cáo. Vì thế, bạn sẽ cần có một website thân thiện và tạo ra ấn tượng tốt để việc quảng cáo có hiệu quả.

    Không phải hình thức dành cho những loại sản phẩm/dịch vụ mới: Đây có lẽ là điểm yếu chí mạng của Google Adwords. Nếu khách hàng chưa hề biết về loại sản phẩm/dịch vụ của bạn thì hẳn nhiên họ sẽ chẳng có thao tác tìm kiếm chúng trên Google. Như vậy thì tỷ lệ tìm kiếm cũng như tỷ lệ nhấp chuột sẽ rất hạn chế, chưa nói đến tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng. Bạn phải chọn những hình thức truyền thông theo nhiều hướng khác để quảng bá giúp khách hàng nhận diện được sản phẩm/ dịch vụ cũng như thương hiệu của mình nhiều hơn trước khi tiến hành chạy Google Adwords.
     
  4. oiamusic

    oiamusic New Member

    Thế mạnh của chạy quảng cáo google adwords
    -Số lượng người sử dụng công cụ tìm kiếm và các dịch vụ của Google rất nhiều. Mỗi giây, mỗi phút có hàng triệu người sử dụng công cụ google này. Dù ngồi ở bất cứ đâu thì cũng đều có thể truy cập được vào google cho nên khi chạy quảng cáo của Google bạn sẽ dễ dàng đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận được với nhiều người ở nhiều nơi khác nhau.



    -Xác định được đúng trọng tâm cần quảng cáo. Vì là quảng cáo trực tuyến dựa vào từ khóa cho nên bạn có dễ dàng xác định được đúng trọng tâm cần quảng cáo là gì bằng cách đưa ra được từ khóa chính. Nhờ có điều này mà bài quảng cáo của bạn sẽ đi được đúng hướng, nội dung bài quảng cáo “chất” từ đó sẽ dễ thu hút được khách hàng.



    -Dễ điều chỉnh, thay đổi: Khi bạn sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo google adwords , bạn có thể dễ dàng điều chỉnh, thay đổi ngân sách, vị trí địa lý, ngôn ngữ tùy theo nhu cầu của mình chứ không giống như những loại hình quảng cáo khác, bạn khó mà điều chỉnh được thay đổi khi đã phát sóng.



    -Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng: Dựa vào từ khóa và các tiêu chí, mục tiêu của bạn đã đề ra, google sẽ giúp bạn nhắm chính xác đến đối tượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất ngay khi họ tìm kiếm về những thông tin có liên quan đến từ khóa của bạn.



    -Tối ưu được chi phí quảng cáo: Bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng click vào quảng cáo cho nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào hiệu quả đạt được từ số tiền bỏ ra. Ngoài ra, google còn cho phép bạn thay đổi ngân sách, mức chi phí quảng cáo theo từng ngày và biết được mức chi phí quảng cáo đến thời điểm hiện tại là bao nhiêu, từ đó bạn có thể điều chỉnh sao cho hợp lý. Vì vậy,bạn không phải lo sợ chuyện lãng phí tiền bạc khi sử dụng để chạy quảng cáo google adwords.



    Chính những thế mạnh đó đã khiến cho chạy quảng cáo google adwords trở thành loại quảng cáo vượt trội hơn hẳn những loại quảng cáo truyền thống khác. Vậy nên, các bạn sử dụng loại hình quảng cáo này là một suy nghĩ đúng đắn.
     
  5. oiamusic

    oiamusic New Member

    Quảng cáo Google Adwords-Ưu và nhược điểm

    - Với khả năng tiếp tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, quảng cáo linh hoạt và dễ dàng kiểm soát, điều chỉnh chiến lược, quảng cáo google adwords đang trở thành một xu thế quảng cáo chiến lược của các cá nhân, doanh nghiệp hiện nay. Giúp doanh nghiệp đưa các sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín doanh nghiệp. Vậy quảng cáo Google là gì, quảng cáo có ưu điểm và hạn chế gì, cùng tìm hiểu các bạn nhé.

    Quảng cáo Google Adwords là gì ?

    - Adword là viết của cụm từ “Advertisement keywords” dịch ra là quảng cáo từ khóa. Như vậy, Google Adwords là một hình thức quảng cáo cho phép khách hàng mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh hiển thị ưu tiên trên các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google cung cấp. Với quảng cáo Google bạn chỉ trả phí khi khách hàng mục tiêu ghé vào website của bạn.
     
  6. oiamusic

    oiamusic New Member

    Quảng cáo Google Adwords có hạn chế gì không ?

    - Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, quảng cáo Google Adwords cũng tồn tại một số hạn chế nhất định. Thứ nhất là muốn quảng cáo Adwords bạn cần phải có website và website càng thân thiện, tạo ấn tượng tốt thì quảng cáo càng hiệu quả và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng càng cao.

    - Ngoài việc phải đảm bảo có website, quảng cáo Google Adwords còn có một hạn chế nhỏ nữa là hiệu quả quảng cáo không cao với các loại sản phẩm, dịch vụ mới. Theo đó, để đảm bảo quảng cáo Adwords hiệu quả bạn nên chọn những hình thức truyền thông theo nhiều hướng khác để quảng bá giúp khách hàng nhận diện được sản phẩm/ dịch vụ cũng như thương hiệu của mình trước khi tiến hành chạy Google Adwords.

    - Trên là những phân tích về ưu và nhược điểm của quảng cáo Google Adwords. Hi vọng những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn, giúp bạn định hướng các chiến dịch kinh doanh và quảng bá thương hiệu hiệu quả. Là một trong những đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, Saigonweb tự hào mang đến quý khách những gói dịch vụ quảng cáo Adwords chất lượng với chi phí tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất bạn nhé.
     
  7. oiamusic

    oiamusic New Member

    Quảng cáo Google Adwords có ưu điểm gì nổi trội ?

    - Nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng là một trong những ưu điểm nổi bật của quảng cáo Google Adwords. Với ưu điểm này các khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo có thể chủ động tùy chỉnh để hướng mục tiêu đến những đối tượng khác hàng tiềm năng phân theo nhiều tiêu chí từ độ tuổi, giới tính, đến vị trí, nghề nghiệp...

    - Bên cạnh đó, quảng cáo Google Adwords còn cho phép bạn nhắm trực tiếp vào những ai đang có nhu cầu mua hàng để tối ưu chi phí quảng cáo. Việc sở hữu công cụ tìm tiếm lớn nhất hành tinh (Google Search) cũng đồng thời giúp Google điều hướng quảng cáo của bạn nhắm đến đối tượng tiềm năng ngay khi họ có nhu cầu tìm kiếm về sản phẩm/dịch vụ bạn cung ứng nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất với chi phí tiết kiệm nhất. best memory foam pillow

    Quảng cáo Google Adwords có nhiều ưu điểm vượt trội.


    - Khả năng “bám đuổi” khách hàng hiệu quả thông qua kênh: Remarketing - Tiếp thị lại cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời khiến quảng cáo Google Adwords ngày càng được nhiều cá nhân, doanh nghiệp sử dụng để quảng bá. Cụ thể Remarketing sẽ giúp bạn tiếp thị lại với những khách hàng cũ, những khách hàng từng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của bạn thông qua các số liệu thống kê được về hành vi sử dụng của người dùng nhằm đảm bảo không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng và mang về tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao nhất.
     
    Last edited by a moderator: 1/8/18
  8. nampotter196

    nampotter196 New Member

    Chạy adwords chỉ danh cho những đại gia, chay facebook đã ít tốn rồi mà có nổi đâu? chi phí quảng cáo ngay càng tăng nhưng hiệu suất mua hàng ngày càng thấp trừ khi đổ tiền lớn
     

Chia sẻ SEO tới mọi người