Tăng vọt x10 lượng lead cho 1 đơn vị Fitness & Yoga ở Hà Nội trong vòng ... 3 ngày ? Tin được ko ? A

Thảo luận trong 'Tiktok' bắt đầu bởi Nhà thuốc Đức Hàng Mã, 5/9/22.

  1. - Tình cờ, vì một vài lý do ( đa phần do mình ăn ở tốt) nên các job mà mình phụ trách có quản lý ngoan, chịu nghe lời, có góc nhìn cầu thị giống mình. Đợt này, Vít Ads ăn đề xuất liên tục .
    Bạn nào bảo mình ăn may thì có thể gạ kèo mình xem là ngày mai , ngày kia nó tăng hay giảm. Mình bảo tăng ! Vậy vì sao mình khẳng định 1 khi đã tăng là khó giảm ?
    1 : Mình thực sự vẽ chân dung khách hàng rất chi tiết:
    - Với 6 bước vẽ chân dung kiểu truyền thống và "9 yếu tố tạo nên một chân dung khách hàng dễ thâú hiểu", là công trình nghiên cứu mình tự đúc rút , tự làm tài liệu để đánh dấu quá trình trải nghiệm và triển khai theo phong cách riêng của mình. Sau khi show 1 phần cho các anh em học viên - khách hàng thì nhận được đánh giá phù hợp với mọi kênh bán hàng và ngành hàng .
    2 : Mình đã tích luỹ nguồn lực rất đáng để khoe :
    - Tình cờ , trong quá trình làm quảng cáo Facebook và làm Agency bao năm, thì với mỗi job mình lại cần phải xây 1 Group liên quan . Lâu dần, lượng Group mình sở hữu và đi giao lưu anh em quý cho mình làm admin cũng ....kha khá. Một số là Group ruột dành cho người nhà, một số là Group công khai khá mạnh, anh em mà cần thuê thì mình sẽ list danh sách cho xem ...bên dưới . Thoả thích mà kéo Traffic, so với tiền Ads thì phải gọi là ...quá rẻ.
    3 : Mình thực sự đã làm đủ lâu với nền tảng này :
    - Ngay từ những ngày đầu DC thành lập : phương châm của anh em core team là : phải làm thật, nói trên những gì mình sở hữu kết quả, showcase được. Nên rất nhiều đơn vị, dù mình tư vấn mà họ ko giao mình quản trị Page, mình ko dám nhận là mình triển khai.
    - Hiện tại đợt này, tất cả Case Study mình show cho anh em tăng vọt về kết quả đều là mình tham gia trực tiếp vào quá trình tư vấn hoặc triển khai và mình đang cầm quản trị. Anh em folow mình đủ lâu sẽ hiểu mình là thằng lười giao tiếp. Những người mình hay gặp ngoài đời chắc đếm đi đếm lại trên 10 đầu ngón tay . Đa phần mình triển khai công việc qua Zoom, việc gặp ai đó làm mình cảm thấy mất thời gian, mất việc. Tỷ lệ mình tham dự các sự kiện trong ngành Marketing ko phải DC tổ chức là 0%.
    Nói ở đây, để các bạn trẻ thấy rằng thái độ của mình là : Khi thế mạnh của bạn ko phải là các mối quan hệ rộng, thì các bạn có thể giống mình là tập trung vào các mối quan hệ đủ sâu ( cảm ơn sư huynh Huỳnh Nguyễn đã khai sáng cho đệ ) . Tự khắc, anh em giao lưu sẽ khiến bạn à, ồ và nâng cao trình độ. Tích lũy đến thời điểm nhất định, thì chỉ cần trời độ ta ở đâu - hãy tập trung vào đó .
    Case này mình sẽ show trong chương trình support tới của DC 3 Độ Agency cho anh em học viên và đối tác . Chúng ta có thể cao siêu hóa nội dung cho những kẻ thích nghĩ mình thông minh , hoặc có thể đơn giản hóa thông điệp - ý nghĩa cho những người cầu thị .
    Cảm ơn khóa thương hiệu cá nhân của Học đã đào tạo rất nhiều nội dung ngoài chương trình để khai sáng điểm mù tư duy của mình.
     

    Các file đính kèm:

    • 1.jpg
      1.jpg
      Kích thước:
      112.5 KB
      Đọc:
      54
    • 2.jpg
      2.jpg
      Kích thước:
      111.1 KB
      Đọc:
      62
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người