Storytelling cùng hình thức quảng cáo Carousel ads

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi Ẩn Danh, 2/9/17.

  1. Ẩn Danh

    Ẩn Danh Member

    Hình thức quảng cáo Carousel đã xuất hiện từ rất lâu trên Facebook, Instagram và Audience Network cho phép bạn tiếp cận tới nhiều người hơn ở nhiều nơi hơn

    Carousel ads là hình thức quảng cáo kết hợp giữa video và hình ảnh, hoặc chỉ video/ hình ảnh với không gian hiển thị quảng cáo nhiều hơn kết hợp cùng liên kết kêu gọi hành động có thể nhấp được. Vậy quảng cáo Carousel có điểm gì hay?

    [​IMG]

    > Carousel ads rất linh hoạt trong việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng, chương trình ưu đãi mà không cần tạo ra quá nhiều mẫu quảng cáo
    > Carousel ads phân phối tối hơn tới tệp khách hàng tiềm năng và giảm chi phí trên mỗi chuyển đổi
    > Carousel ads tăng trải nghiệm gắn kết quảng cáo với khách hàng tiềm năng
    > Định dạng Carousel với mỗi hình ảnh khác nhau có thể liên kết tới các đường link khác nhau trên website của bạn, giúp đa dạng hoá nội dung cung cấp cho khách hàng tiềm năng
    Ngoài ra Facebook còn có thể tối ưu hoá thứ tự hiển thị hình ảnh/video khách nhau trong quảng cáo Carousel dựa trên sự liên quan đến từng cá nhân được nhắm mục tiêu;
    Carousel ads cũng có thể quảng cáo với hình thức động, nhà quảng cáo có thể tự động quảng bá các sản phẩm có liên quan từ danh mục sản phẩm;
     

    Các file đính kèm:

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người