[Share phương pháp lọc link entity]

Thảo luận trong 'Xây Dựng Liên Kết' bắt đầu bởi TikTok Việt Nam, 20/10/22.

  1. Mình vốn làm dịch vụ entity khá lâu, cũng trên dưới 20 khách hàng ruột, còn khách vãng lai thì chắc không nhớ được hết. Cũng gặp nhiều khách mới làm web và tập tành làm social entity cho site mới. Sau khi tiếp xúc với nhiều khách hàng, từ người biết SEO lâu năm đến những bạn mới chưa có nhiều kinh ngiệm. Thì mình đúc rút ra được mọi người vẫn còn khá nhiều cái chưa để ý khi làm Entity.
    1. không lọc lại link sau 1 quá trình làm entity
    Điều này không hiếm gặp, rất nhiều bạn hăm hở lên các trang
    blog 2.0 để đăng bài và đi link trỏ về, mà các bạn quên không
    check thường xuyên xem trang mà các bạn làm có bị phạt
    không, có bị tụt traffic không. Điều này ảnh hưởng ngiệm
    trọng đến chính site nhận link nhé.
    2. Sau khi làm các bạn index bằng tool hay gì đó, nhưng sau 1
    khoảng thời gian không check lại xem link đó còn hoạt động
    không, có bị 404, server error, conection error...?
    3. Không lọc ra danh sách những trang tỉ lệ index thành công cao,
    hay những trang có thể lấy được link dofollow vô hạn, để từ đó
    mà khai thác hàng ngày (lưu ý dùng content unique nhé).
    Tổng lại: Nếu tự làm, hãy chắt lọc lựa chọn theo năm tháng, bạn sẽ có 1 list link entity chất lượng cao, số lượng link dofollow nhiều vô hạn.
    ps: Nếu bạn nào mới làm, ít kinh ngiệm. Đừng ngại ib mình sẽ share list link entity mà mình đã cất công chọn lọc, qua bao lần bị de-index, bị redirect về trang chủ, bị admin baned thẳng....
    Mình share các bạn luôn cách chọn và lọc những trang mxh không nên làm.
    Mình sẽ share nếu bạn thật sự chưa có nhiều kinh ngiệm về mảng này. Còn những bạn làm dịch vụ thì nên tự chọn lọc nhé. Thân!
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người