➡ Quy Luật Tiên Phong Trong Marketing có một quy luật gọi là "Quy Luật Tiên Phong". Mark xoăn quá đủ thông minh để hiểu sức mạnh của "Quy Luật Tiên Phong", và tóc anh ấy cũng đủ xoăn để không ngu lao vào đánh lộn giành chữ "SEO" khỏi bác Google. Mark xoăn cũng đủ siêu cấp thông minh để liên tục chế ra vài ba chức năng xàm xàm cho Facebook, biến Facebook trở thành công cụ Marketing khác biệt so với Google (và một nùi công cụ Marketing khác) - như trước giờ vẫn thế. Cuộc chiến giữa những bộ não siêu cấp là sẽ biến sản phẩm của mình trở nên khác biệt so với đối thủ, không bao giờ nghĩ đến việc bắt chước hay tranh giành. Đm tao đủ thông minh để phát minh sáng chế, mắc mịa gì đi tranh miếng ăn với mày? Đó, vậy đó. Và Mark xoăn là người có bộ não siêu cấp. Mika hay đi nhậu với Mark nên Mika hiểu Mark lắm. ➡ Thói Quen Người Tiêu Dùng Google làm quá quá quá tốt việc gắn thói quen "Muốn Tìm Kiếm Thứ Gì Đó, Hãy Vào Google Gõ Tạch Tạch Tạchhhhh" cho tất cả loài người trên thế giới này. Mark cửa gì thay đổi được thói quen này a há há há há, 101 bộ não như Mark hợp sức đánh may ra mới thay đổi nổi chút xíu. ➡ Vậy Rốt Cuộc Mark Thêm Chức Năng "SEO" Vào Facebook Để Chi? Dùng cụm từ "Chức Năng SEO" cũng sai, phải gọi là "Chức Năng Tìm Kiếm". Chỉ là "Chức Năng Tìm Kiếm". Mark thêm nó vào cho dzui hoy các mẹ ạ. Có thể hiểu đơn giản như sau: TẤT CẢ CÁC QUÁN CÀ PHÊ TRÊN THẾ GIỚI ĐỀU CÓ NHỮNG THỨC UỐNG CƠ BẢN NHẤT TRONG MENU, CHẲNG HẠN NHƯ MÓN CÀ PHÊ ĐEN/CÀ PHÊ SỮA ĐÁ. VÀ "CHỨC NĂNG TÌM KIẾM" LÀ CHỨC NĂNG CƠ BẢN CỦA MỘT CÔNG CỤ MARKETING NHƯ FACEBOOK (VÀ NHỮNG CÔNG CỤ MARKETING TƯƠNG TỰ FACEBOOK). Tóm lại: - Đứa làm Content cho Facebook cứ bình tĩnh mà làm. Tập trung vào Insight như trước giờ vẫn thế là Content sẽ bất tử, mặc Mark múa lụa cỡ nào. Bản chất của Content muôn đời là Insight. Kệ cha những thứ khác đi, đừng quan tâm chi nhiều. Chơi Viral Content liên tục là bao bất tử. - Mấy đứa dở Viral Content nên phải lệ thuộc Facebook Ads nhiều thì cứ cúng tiền cho Mark như trước giờ vẫn cúng. Khỏi quan tâm cái thứ gọi là "SEO" kia, chiện SEO là của mấy anh trai SEOer 15cm 30 phút bên Google. Tập trung cúng tiền cho Mark là được, Mark mê tiền lắm, cúng bao nhiêu cũng nuốt.
Facebook cũng có thể hiệu quả, chưa biết được đâu. 100% mọi người yêu thích facebook và dành nhiều thơi gian với nó hơn. Thế nên tìm kiếm nó mà hoạt động thì mọi thứ đều có thể sẩy ra.
fb giờ bác nào mà doanh thu cao thì cũng phải chịu thuế rồi, kiểu này mai sau chỉ sợ ae seo thất nghiệp nặg
facebook có vẻ không ưu tiên cho seo lắm. đối thủ của google dường như đang thay đổi sau khi công cụ tìm kiếm của nó đổi 360 độ
Facebook đưa ra chức năng này để tối ưu hóa người dùng, giúp người dùng thuận lợi hơn trong quá trình tìm kiếm của mình thôi. SEO và FACEBOOK là 2 mảng marketing tuy tách biệt nhưng lại có mối liên hệ khá mật thiết với nhau