SMS là kênh Marketing ưu thế về tính chủ động, nhanh chóng, trực tiếp và nổi bật trên Di động của khách hàng so với bất kỳ phương thức tiếp thị trực tuyến nào. Nhưng trong thời buổi Multi Channel, SMS Marketing thôi là không đủ. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến việc thay đổi chiến thuật, kết hợp SMS Marketing với Email Marketing 1/ Dùng SMS để nhắc khách hàng về chiến dịch Email của bạn Hãy dùng SMS để thông báo với họ rằng bạn vừa gửi một email có thông tin bổ ích, thú vị, hoặc quan trọng. 2/ Tạo ra nhiều Call to Action hơn nữa Sau khi gửi một chiến dịch email marketing với call-to-action: reply email để nhận được mã giảm giá. Bạn hãy gửi SMS tương tự với nội dung: Click ngay đường dẫn này để nhận mã giảm giá. Một số hệ thống SMS Marketing tiên tiến như www.eSMS.vn cho phép bạn tracking và biết được sđt nào đã click vào link để tặng mã giảm giá. 3/ Phân loại nội dung phù hợp cho từng kênh Đối với những khách hàng không tích cực với chiến dịch email marketing của bạn, hãy hạn chế gửi SMS cho họ. Trừ những thông tin mang tính tức thời và thuyết phục cao. Mọi người có thể đăng ký và thực hiện ngay chiến dịch SMS Marketing miễn phí tại www.esms.vn/Account/SignUp . Chúc mọi người trong group vận dụng SMS Marketing vào doanh nghiệp của mình thật thành công. Có case study nào hay xin được chia sẻ
Dung email marketing biết sử dụng đúng hiệu quả hay hơn nhiều so với sms, bên minh sử dụng và thành công