Google mới cung cấp một lựa chọn mới phục vụ cho việc lên một kịch bản quảng cáo Google Adwords thử nghiệm dễ dàng. Trong nhiều tháng nay, Google đã khuyến khích các nhà quảng cáo thực hiện chạy nhiều biến thể quảng cáo trong nhóm quảng cáo của họ. Thông điệp chính của Google là “Thay vì thực hiện chiến dịch quảng cáo thủ công của bạn như xưa hãy để cho các hệ thống Machine Learning của chúng tôi tìm ra quảng cáo tốt nhất với sự kết hợp phù hợp nhất của tiện ích mở rộng để hiển thị cho mỗi tình huống đấu giá quảng cáo". Bây giờ, có vẻ như Google đang cố gắng tạo ra một tính năng mới để giúp cho các nhà quảng cáo thực hiện chiến dịch quảng cáo dễ dàng hơn nhiều. Chiến lược gia Digital marketing Conrad O'Connell phát hiện một lựa chọn mới trong thư mục hoặc giao diện AdWords hiện tại để “Tạo quảng cáo thứ hai với tiêu đề theo thứ tự ngược.” Kiểm tra hộp, và tự động tạo ra một bài kiểm tra tiêu đề A / B. Tôi chưa nhìn thấy tính năng mới trên được nêu ra trong giao diện AdWords của tôi, nhưng nó là một ý tưởng thú vị để làm cho tùy chọn kiểm tra một quảng cáo dễ dàng như việc kiểm tra một hộp. Một phát ngôn viên của Google cho biết, “Chúng tôi luôn thử nghiệm các cách để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng của chúng tôi nhưng không có gì để công bố vào thời điểm đó". Copy ghi nguồn diễn đàn SEOTime.edu.vn Link bài viết: Phát hiện trên Google AdWords: Chọn một hộp và tự động tạo một bài kiểm tra tiêu đề
Cám ơn Bạn đã chia sẻ thông tin, tín năng này cũng khá thú vị. Nhưng sao mình check trong tài khoản adwords thì không có dòng như trên nhỉ? Hay vẫn chưa áp dụng ở Việt Nam? :|