Note anh em vài xu hướng tiếp diễn trong ngành s.a.l.e.s trong các năm tới.

Thảo luận trong 'Bệnh Viện, Phòng Khám, Công Ty Dược Phẩm' bắt đầu bởi Ngọc Lan, 20/4/22.

  1. Ngọc Lan

    Ngọc Lan Member

    1. Khách hàng có xu hướng: tự tìm hiểu và quyết định mua hàng trước khi cần đến nhân viên sa.l.e.s hỗ trợ thêm.
    (Do vậy cuộc chiến thông tin trên các nên tảng là cực kỳ quan trọng, hãy để các kênh tự baa.n h/angg ngay cả khi chúng ta đang ngủ. Vì khách hàng thích được tự mua hơn là bị mua).
    2. Đa phần sản phẩm tiêu dùng trên các nên tảng online, trên sàn TMĐT người mua không cần đến sự can thiệp hay hỗ trợ của s.a.l.e.s.
    (Cung cấp thông tin và trải nghiệm đúng đầy đủ theo hành trình của khách hàng là yếu tố quyết định thành công của các gian hàng)
    3. Email marketing đang biến mất, 95% người dùng không bao giờ mở hoặc phản hồi email marketing. Những người có mở hay phản hồi thì cũng chỉ 1-2% là chuyển sang giai đoạn contact.
    (Nên ông bà nào còn đang áp dụng hình thức này thì nên dẹp đi, tránh làm rác email của người khác, mất công xóa lắm. Tôi là người điển hình về dọn email rác. Tôi chỉ để lại email liên quan đến thuế, ngân hàng, đối tác, con lại bem hết).
    4. Mối quan hệ giữa người baan và người mua đang bị ngày càng nhạt nhòa.
    (Hãy lưu ý điều này ngay để cải thiện trải nghiệm khách hàng ngày càng tốt hơn, giữ chân khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí hơn 4-5 lần so với việc tìm kiếm khách hàng mới).
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người