Những Linh vật ảo vô cùng đáng yêu của các hãng điện thoại nổi tiếng

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi Dịch vụ SEO, 28/9/22.

  1. Dịch vụ SEO

    Dịch vụ SEO Active Member

    Nếu Mascot trong lĩnh vực thể thao thường là các con vật nhanh nhẹn, hoạt bát, Mascot trong lĩnh vực giáo dục thường là những con vật thông minh cần cù thì Mascot trong lĩnh vực công nghệ lại là các nhân vật trông như robot hoặc phi hành gia hoặc như những nhân vật đến từ tương lai, đặc biệt là Mascot của các hãng điện thoại.
    [​IMG]

    Hãy cùng điểm qua những Mascot nổi bật và đáng yêu của các hãng điện thoại đình đám nhé!
    1. Oppo
    Mascot của Oppo có tên là Ollie, là một linh vật hình người màu màu xanh lá cây, cũng là màu xanh của logo Oppo. Hai bên tai Ollie đeo headphone, vẻ mặt đáng yêu với chõm tóc trông như cậu bé lên ba. Đây là một trong số ít những linh vật “dễ thương” của làng công nghệ.
    Trong chương trình The Masked Singer tổ chức tại Maroc, Ollie được làm đại diện cho nhà tài trợ Oppo, cậu là thành viên xuyên suốt chương trình với nhiệm vụ chính là đứng vẫy chào khán giả, khích lệ tinh thần cho các thí sinh.
    Oppo là hãng điện thoại của Trung Quốc, nằm trong top 5 hãng sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới, đạt thị phần 8,1% vào đầu năm 2019 và là thương hiệu lớn thứ 2 tại thị trường Việt Nam ổn định với mức 25% thị phần.
    2. Realme
    Linh vật của Realme là Realmeow, là một chú mèo màu vàng, cũng là màu sắc màu của thương hiệu này. Hình ảnh Realmeow đeo mắt kính laser và đeo giày trượt năng động trẻ trung, trông như một chú mèo máy đến từ tương lai.
    Realme là một thương hiệu con của tập đoàn Oppo cho đến khi tách ra vào năm 2018, sau đó nó trở thành một công ty độc lập với mục tiêu cung cấp điện thoại di động tích hợp hiệu năng mạnh mẽ và nhấn mạnh về thiết kế thời trang.
    3. Sony
    Chú mèo Toro Inoue chính là linh vật của Sony trên thị trường Nhật Bản. Linh vật này khá nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào trên các nền tảng Playstation.
    Với biểu cảm hài hước và có phần ngô nghê, linh vật của Sony mang lại cảm giác thích thú gần gũi cho khách hàng.
    Điện thoại Sony có ưu điểm vượt trội là bền bỉ và chất lượng, luôn vượt qua những kiểm tra chặt chẽ trong quá trình sản xuất. Điện thoại là một trong những lĩnh vực của tập đoàn Sony, tập đoàn lớn thứ 5 trên thế giới trong lĩnh vực điện tử.
    4. Huawei
    WeiWei là linh vật hình một cậu bé rất đáng yêu ngộ nghĩnh với mái tóc đỏ bồng lên như ngọn lửa, màu sắc chủ đạo là trắng và đỏ cũng là 2 gam màu của logo Huawel. Có nguyên bộ sticker về Linh vật này xuất hiện trên các ứng dụng nhắn tin LINE, WhatsApp …
    Huawel được thành lập năm 1987, là hãng điện thoại của Trung Quốc. Huawei là một trong những nhà cung cấp thiết bị viễn thông lớn nhất của Trung Quốc và đứng thứ ba thế giới, chuyên cung cấp các hệ thống mạng cho các nhà khai thác điện thoại di động ở 140 quốc gia khác nhau.
    5. Vivo
    Linh vật Little V của Vivo có tạo hình là một phi hành gia trên mặt trăng với gam màu trắng và xanh dương, sắc màu chủ đạo của thương hiệu này. Khi nhìn thấy linh vật này bạn có thể liên tưởng ngay đến một tương lai du hành khắp vũ trụ.
    Vivo thành lập vào năm 2009 bởi Duan Yongping, ông cũng là nhà sáng lập nên Oppo, có thể nói 2 thương hiệu này là "anh em" một nhà khi đều thuộc quyền sở hữu của tập đoàn công nghệ BBK Electronics.
     

    Các file đính kèm:

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người