Nguyên lý phân cấp từ khóa thep Landing Page mới nhất Việc xây dựng một chiến lược SEO Onpage nội dung dịch vụ seo google cho toàn trang không phải là một công việc đơn giản. Đây là công đoạn gia công SEO đòi hỏi của chúng ta rất nhiều thời gian và công sức. Sản xuất được một nội dung chất lượng cao cho từng bài viết với khả năng điều hướng người dùng tốt không phải dễ. Và trong một bố cục nội dung toàn trang cụ thể, chúng ta hãy tập trung để làm cho nó “bài bản nhất có thể”. Ở bài viết này, LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số công ty seo từ khóa nguyên tắc cốt lõi trong việc xây dựng một bản kế hoạch về Content Writing chi tiết. Hy vọng, nó sẽ giúp ích được ít nhiều cho các bạn!. Đầu tiên, chúng ta cần phải dựa trên quá trình nghiên cứu từ khóa và xác định phân chia bố cục nội dung toàn trang một cách hợp lý nhất có thể, cụ thể như sau : 1. SEO Home ( hay chính là SEO trang chủ): Thông thường thì chúng ta sẽ tiến hành SEO cho các từ khóa “chung” nhất, khó nhất hoặc tên thương hiệu (Brand Name). Tuy nhiên, seo top google giá rẻ trong nhiều trường hợp chúng ta thường kết hợp SEO từ khó nhất, chung chung nhất + Brand Name cho trang chủ. 2. SEO PAGE (hay chính là SEO trang con): Đối với Page (trang con) thì thông thường chúng ta sẽ tiến hành SEO cho các nhóm từ khóa “đặc thù” với sức cạnh tranh tương đương với SEO Category. Tại sao lại vậy? Bởi vì Page có báo giá seo từ khóa một ưu điểm khá lớn so với Post là “khả năng can thiệp và tối ưu Code sâu hơn”, dễ dàng tùy biến giao diện theo nhiều phong cách khác biệt. 3. SEO Tag (mô tả): Chúng tôi xin chắc chắn rằng thủ thuật SEO Tag vẫn còn mới so với nhiều Newbei mới nhập môn vào nghề. Sở dĩ chúng tôi nói là nó mới bởi vì tính áp dụng của nó chưa thể gọi là đại trà, phổ biến, thông dụng trong SEO Content Writing. Nói một cách đơn giản hơn thì phương pháp “SEO với vòng vệ tinh Tag” chưa được nhiều người trải nghiệm, sử dụng. Mặc dù tính hiệu quả của nó ngang bằng với SEO category nhưng đào tạo seo giá rẻ khả năng đánh top lại dễ ngang bằng với SEO Post. 4. SEO Category (Chuyên mục): Đối với các chuyên mục chúng ta sẽ áp cho các từ khóa “Nhóm dịch vụ” ở mức cạnh tranh “khó” nhưng nó cần chi tiết sâu và thuộc cấp con của trang chủ. 5. SEO Post (bài viết): Chúng ta thường sử dụng Post để SEO cho các từ khóa là các sản phẩm, dịch vụ cụ thể nhất với sức cạnh tranh thấp nhất. Thông thường, trong kế hoạch chiến lược SEO tổng thể cho một chiến lược bất kỳ, đa số chúng ta sẽ đều đánh các nhóm từ khóa này lên trước để tạo một Trust nền tảng khi bắt tay vào SEO các từ khóa có mức cạnh tranh cao hơn!. Hơn thế nữa, nếu xét về mặt kinh doanh thì SEO Post từ khóa dài khóa học seo hà nội sẽ có khả năng chuyển đổi cao hơn rất nhiều so với các từ khóa ngắn bởi xét về mặt lý thuyết thì loại từ khóa này nhắm mục tiêu rất sát. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Nếu các bạn có điều gì thắc mắc thì đừng ngần ngại gì, hãy gọi ngay cho LANDTECH GROUP theo số 0963.986.117 để nhận được sự hỗ trợ của các chuyên gia SEO của chúng tôi nhé!
Ai làm seo cũng đều làm theo mục phân cấp như này mà, nhóm từ khóa nào seo trang chủ, nhóm từ khóa nào seo danh mục, nhóm từ khóa nào seo bài viết....