NGƯỜI TA KHÔNG MUA THỨ BẠN LÀM , HỌ MUA LÝ DO BẠN LÀM NÓ

Thảo luận trong 'Quản trị - Khởi nghiệp' bắt đầu bởi sơn it, 28/8/17.

  1. sơn it

    sơn it Member

    Mình mong muốn nhiều người hiểu được điều này khi bán hàng trên Facebook.Học cho lắm kỹ thuật mà không biết điều này cũng chạy chỉ PHÍ TIỀN ông nào cũng muốn nâng cao nâng thấp mà cái cơ bản toàn bỏ qua

    Hầu như 98% mọi người khi làm nội dung đều nói quá nhiều về điều tốt đẹp của sản phẩm rồi bảo khách hàng hãy mua đi .Rất ít khi đi từ vấn đề của khách hàng .Đặc thù trên Facebook lại càng khó bán ,vì bản chất Facebook là một dạng SPAM CAO CẤP thôi , khách hàng không có nhu cầu tìm kiểm .Họ đơn thuần chỉ là THÍCH thôi , chưa MUỐN cũng chả CẦN nên cách tiếp cận họ cũng khác

    Page các bạn cũng vậy suốt ngày đăng sản phẩm và sản phẩm .Không có một tí gì suy nghĩ cho khách hàng nên độ tương tác ngày càng giảm .Nếu chúng ai đó suốt ngày phát tờ rơi chi bạn .Lần 1 nhận , lần 2 có thể từ chối , lần 3 - 4 chỉ muốn đập vào mặt nó .Vậy tại sao các bạn làm như vậy với khách hàng của mình

    ●Tại sao chúng ta không làm cách khác :
    Lần 1 đưa 1 công thức nấu ăn ngon
    Lần 2 đưa cách giữ chống
    Lần 3 cách dạy con
    Lần 4 đưa 1 sản phẩm họ sẽ không có tí nghi ngờ mà xem thông báo và có khả năng mua sản phẩm

    Đây là một ví dụ về một người có nhờ mình xem qua bài :
    https://www.facebook.com/suatuoisuachuath…/…/949535885189087
    Mình có mấy nhận xét hy vọng mọi người qua đó rút ra được vấn đề của mình :
    ☛Thứ nhất : Hình ảnh không có thông tin gì cả .Không gây đc sự chú ý .Bao bì nên in đi vài cái dán lên cho người tin tưởng .Chịu khó đầu tư chút .Cái này người ta xem hình mới đọc tin , nên hình nó không ổn rối lắm và nhiều chi tiết thừa quá mức

    ☛Thứ 2 : Về nội dung nói quá nhiều về sản phẩm , hãy nói vấn đề của khách hàng trước , sản phẩm giúp giải quyết vấn đề ,Nhiều lại khá lan man nữa , không biết đâu là điểm mạnh của sản phẩm muốn tôn lên cả , rút cục gây rối mắt cho khách hàng , hiệu quả chốt đơn cũng kém

    ☛Thứ 3 : Làm 1 cái album phản hồi khách hàng , khi nào có thì thêm vào cái mới , có video càng tốt

    ☛Thứ 4 : Nên đăng thêm bài có ích trên page , mình cứ nói về sản phẩm xuất người ta cũng bỏ mình mà đi thôi ,Hãy trở thành 1 chuyên gia trong mắt khách hàng về chủ đề gần sản phẩm nhất

    ☛Thứ 5 : Nếu em có cửa hàng đẹp thì hãy đưa thêm hình ảnh cửa hàng , hình ảnh hoạt động , cảnh khách đên mua chẳng hạn , cảnh đi ship đồ , cảnh hàng về liên tục
    để khách thêm tin tưởng , tùy thuộc khách hàng của em là sỉ lay lẻ nữa mà ảnh hưởng đến cách phân bố nội dung cho hai đối tượng này

    ⇝Ví dụ cho 1 sản phẩm TIVO thiết bị ghi lại truyền hình

    Chúng tôi có một sản phẩm dừng truyền hình trực tiếp , bỏ qua quảng cáo, xem lại truyền hình trực tiếp và ghi nhớ thói quen xem tivi của bạn .Hãy mua sản phẩm của chúng tôi đi

    ➤Khách hàng nghĩ chả liên quan gì đến họ .Họ không cần quan tâm

    Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta nói khác đi :

    Nếu bạn là kiểu người thích sự kiểm soát hoàn toàn , mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn , chúng tôi có 1 sản phẩm dành cho bạn .Nó có thể dừng chương trình , bỏ qua quảng cáo , ghi nhớ chương trình yêu thích , vân vân

    ➤Họ sẽ dễ dàng đưa ra quyết định hơn vì chúng ta đang nói tới vấn đề của họ , động chạm đến họ

    Mọi người xem clip này để hiểu thêm những điều mình viết ở trên từ video:


    Mọi người đọc qua nếu thấy đúng cho 1 chấm cho người sau có cái mút nha .Fb dạo này trôi bài nhanh lắm

    -----------------------------------------------------
    [HASHTAG]#CUONGBIG[/HASHTAG] Kỹ sư xây dựng yêu Facebook Marketing
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
Đang tải...