Byte Dance cho rằng vào khoảng 17h31 Ngày 18-10-2022 người dùng hoạt động hàng ngày toàn cầu (DAU) của Tiktok đã vượt quá 1 Tỷ Người Theo những người trong cuộc, lượng truy cập khổng lồ này đã gây ra một báo động bất ngờ trên trang đăng nhập người dùng của công ty. Do đó, các nhà phát triển đã tạm thời mở rộng dung lượng để cho phép người dùng mới truy cập. Hiện tại, có 4 ứng dụng có DAU vượt quá 1 tỷ trên thế giới: Facebook, WhatsApp, Instagram YouTube, và WeChat, mạng xã hội của TQ do Tencent sở hữu, có DAU khoảng 900 triệu. Cách đây không lâu Tiktok cũng công bố chuẩn bị triển khai thương mại điện tử ở Brazil sau những thành công bước đầu ở Đông Nam Á đặc biệt là Việt nam trong những tháng gần đây có những bước tăng trưởng thần kì Điều đáng nói, theo hãng truyền thông Trung Quốc LatePost, TikTok đã đặt mục tiêu vượt 1,05 tỷ DAU vào cuối năm 2022. Trước khi vượt mốc 1 tỷ vào ngày 18/10, nền tảng video ngắn lớn nhất thế giới đã có hơn 800 triệu DAUs. Theo báo cáo, tỷ lệ thâm nhập toàn cầu của TikTok chưa đến 20%, trong khi ứng dụng chị em của nó cho thị trường Trung Quốc đại lục, Douyin, có tỷ lệ thâm nhập gần 54%. TikTok hy vọng rằng tỷ lệ thâm nhập thị trường nước ngoài cuối cùng sẽ trở nên tương đương với tỷ lệ của Douyin. Nếu TikTok có thể đạt được mục tiêu này, DAU toàn cầu của nó sẽ tăng hơn 2 tỷ. Để cải thiện hơn nữa tăng trưởng kinh doanh và hiệu quả quản lý, TikTok đã bắt đầu thực hiện một số điều chỉnh tại tổ chức của mình trong năm nay. Kết hợp nhiều thị trường trong một Nhóm lớn, công ty đã tổng hợp sáu khu vực riêng biệt: Nhật Bản và Hàn Quốc, Nam Á, Châu Âu, Trung Đông, Mỹ Latinh và một khu vực khác bao gồm Hoa Kỳ, Canada và Úc. Ngoài ra, TikTok còn nhận được sự hỗ trợ về kỹ thuật và kinh doanh từ Douyin. TikTok và Douyin đang trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Theo dữ liệu do công ty nghiên cứu ứng dụng di động Sensor Tower công bố gần đây, vào tháng 9 năm 2022, Douyin và TikTok đã thu hút hơn 315 triệu USD trên các cửa hàng ứng dụng toàn cầu, gấp 1,7 lần so với cùng kỳ năm ngoái và lại tiếp tục chiếm vị trí đầu tiên trên ứng dụng di động toàn cầu. danh sách doanh thu (không phải trò chơi). Khoảng 49,2% thu nhập đến từ phiên bản Douyin của Trung Quốc; thị trường Hoa Kỳ đứng thứ hai, đóng góp 16,6% doanh thu; đứng thứ 3 là thị trường Nhật Bản, chiếm 3,4%. Và đây là những group ko thể thiếu cho những người chơi Tiktok , kiếm tiền trên Tiktok tại Việt Nam