Một vấn đề của GIF

Thảo luận trong 'Tiktok' bắt đầu bởi Ẩn Danh, 9/9/17.

Tags:
  1. Ẩn Danh

    Ẩn Danh Member

    Anh em làm fanpage cũng đã biết, tầm một tháng nay video bị bóp reach một cách đau đớn, vì vậy chúng ta chuyển dần về Photo, Link (chủ yếu là GIF) và Text post. Hôm nay mình mới để ý GIF gặp tình trạng thế này:

    Một fanpage lớn hơn share lại GIF bên fanpage mình. Ở dạng thức share link thế này, đặc biệt ở chỗ có tùy chọn có hoặc không bao gồm bài viết gốc, nếu admin bỏ tick thì coi như link đó họ sở hữu và trực tiếp post lên page.

    [​IMG]

    Buồn cười ở chỗ, dù đã bỏ tick như thế nhưng reach vẫn tính về cho bài viết gốc mặc dù... không còn giá gị mấy, vì làm gì còn cái CTA like cho fanpage gốc nữa đâu, coi như reach ảo. Như hình, reactions rất thấp mặc dù lượng share lớn, có một chút bâng khuâng...

    Vậy nên:

    - Tận dụng khoảng thời gian này post những bài dạng vid + ảnh hoặc ảnh. Nếu vid gốc thú vị có thể chế thành GIF, đừng quên watermark, dù cho hiệu quả không được cao.
    - Nếu cầm trong tay một loạt fanpage và muốn tập trung đẩy chỉ một trong số đó, khi share, đừng quên "bao gồm bài viết gốc".
    - Nếu muốn câu traffic cho website chứa video thì hãy sử dụng triệt để GIF. Làm GIF cho một đoạn thú vị nhất rồi xem thêm tại web, đừng "hồn nhiên" post thẳng cả video lên fanpage nữa. Có đấm tiền vào cũng tốn lắm, chẳng bõ đâu.

    Thật đấy, nhớ ra thêm gì mình sẽ bổ sung, nhé!
     

    Các file đính kèm:

    • gif.jpg
      gif.jpg
      Kích thước:
      25.8 KB
      Đọc:
      1,063
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
Đang tải...