+ Bước 1️⃣️: Vào mục Tạo quảng cáo – Đặt tên cho chương trình quảng cáo của mình – Lựa chọn hình thức doanh nghiệp, công ty bạn muốn quảng cáo, và cuối cùng là lựa chọn thời gian để chạy chiến chương trình quảng cáo đó – Sau đó ấn Tiếp tục. + Bước 2️⃣️: Lựa chọn Page để thực hiện quảng cáo, bao gồm chủ tài khoản và các đối tượng được phân quyền quản trị. + Bước 3️⃣️: Lựa chọn đối tượng quảng cáo, trong đó cần chú trọng đến địa chỉ mà bạn muốn quảng cáo, giới tính bạn hướng đến là nam hay nữ, độ tuổi là tuổi teen, ngoài 30 hay độ tuổi trung niên ( mỗi sản phẩm sẽ hướng đến 1 đối tượng riêng). Và cuối cùng không quên lựa chọn nền tảng là hệ điều hành theo mục tiêu định sẵn ra ban đầu. + Bước 4️⃣️: Chọn ngân sách và chi phí bỏ ra để quảng cáo, bằng cách thức nhấp chuột vào và lựa chọn mức giá cho mỗi lần nhấp chuột là bao nhiêu. + Bước 5️⃣️: Chuẩn bị kĩ nội dung dành để quảng cáo, bao gồm kích thước và nội dung hiển thị đến khách hàng, hình ảnh không quá nặng cũng như nội dung dễ hiểu hướng đến khách hàng nhằm tạo được sứ hút cho khách hàng khi nhìn thấy đoạn quảng cáo.
Em từng chơi thử quảng cáo zalo rồi, nhưng ngành của em mà quảng cáo trên này giá cũng chát lắm, mà lượng khách hàng quan tâm ít, tận 3000 1 tương tác, trong khi đó em chạy face tính ra vẫn rẻ mà hiệu quả hơn, nhiều khách hàng hơn.
zalo hơi khó, thường thì dùng để thu hút khách cũ thì được chứ đối với khách mới thì không hiệu quả lắm đâu