MỌI THỨ PHẢI BẮT ĐẦU TỪ GỐC

Thảo luận trong 'Quản trị - Khởi nghiệp' bắt đầu bởi sơn it, 29/8/17.

  1. sơn it

    sơn it Member

    Trước khi chúng ta bán một sản phẩm hoặc dịch vụ gì trên Facebook hay bất cứ kênh nào , không phải cứ thêm thẻ visa vào là chạy , nếu vậy chúng ta thành công hay thất bại cũng chưa chắc .Mình xin chia sẽ kinh nghiệm nhận dự án .Bên mình trước khi chạy quảng cáo thì phải làm những điều sau :

    ➤XÁC ĐINH GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA SẢN PHẨM :

    Cái này bên mình sẽ ngồi trao đổi với khách hàng để tìm ra đáp án sản phẩm hay dịch vụ của họ có gì khác biệt , vì không ai hiểu sản phẩm của mình bằng người bán , có tính năng hay đặc điểm gì mà không có ai có không .Giá trị lớn nhất của sản phẩm là gì .Nhất định phải trả lời được ít nhất 2 câu hỏi :

    - Tại sao tôi nên dùng sản phẩm ?
    -Tại sao tôi chọn anh chị mà không phải chọn đơn vị khác ?
    Vì trên fb rất ít đơn vị không có đối thủ , đa phần rất rất nhiều đối thủ canh tranh , vậy tại sao khách hàng phải chọn bạn .Nếu các bạn sản phẩm không có gì khác biệt chúng ta hãy khác biệt về dịch vụ chăm sóc khách hàng .1 ly tôi cũng giao hàng chẳng hạn .Chúng ta phải xác định điểm trên để thống nhất tất cả các bộ phận từ quản lý , marketing , chăm sóc khách hàng

    Tất nhiên sản phẩm nào cũng có ưu và nhược .Chúng ta cũng phải thống nhất khi khách hàng hỏi đến phần kém kia chúng ta sẽ giải thích làm sao cho họ thoã mãn

    Vd : Hàng này của TQ hả em ? Dạ vâng nhưng chị yên tâm ship đến nhà mở hàng ra không tốt không nhận (cái này nếu mình tốt thật không thì bể nợ ) .Các bên khác bảo hàng 1 tháng em 3 tháng 1 đổi 1 ( giá chặt chém rồi lấy chi phí bảo hành vô tư ) .Hàng TQ cũng nhiều loại chị , chị cứ cầm hai loại so sánh sẽ thấy sự khác biệt , đừng ham rẻ chị ( làm gì có 2 cái cầm mà so sánh )

    Cái này mọi người thấy có vẻ đơn giản vậy thôi , nhưng nếu chúng ta không viết ra và xác định nó rõ ràng sẽ rất phiền hà phía sau .Ví dụ chúng ta đi thuê thiết kế và nội dung bên ngoài chẳng hạn họ chẳng hiểu tí gì về sản phẩm đâm ra viết rất chán .Hoặc nhân viên tư vấn phải mất rất nhiều thời gian để làm tốt công việc khi không hiểu ưu và nhược của sản phẩm .Đôi lúc một sản phẩm đưa ra quá nhiều ưu điểm khách hàng cũng không nhớ được cái nào hết , nhiều khi phải biết buông bỏ để tập trung vào cái ý cần thiết
    CẦN THIẾT ở đây là giá trị đó có phù hợp với ông bỏ tiền kia không .Phần 2 sẽ viết về : XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU bài dài quá mọi người lại lười em cũng lười hơn

    ---------------------------------
    Mọi người commet ủng hộ tinh thần viết tiếp
    + Bài reach tốt hơn
    + Có động lực share hơn
    + Group sôi động hơn
    -----------------------------------
    #Cươngbig Kỹ sư xây dựng yêu Facebook Marketing
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người