Mỗi giây trôi qua, khách hàng của bạn đang làm gì trên WEB?

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi Dịch vụ SEO, 24/9/22.

  1. Dịch vụ SEO

    Dịch vụ SEO Active Member

    Nếu bạn và doanh nghiệp mình đang spend tiền cho quảng cáo kéo traffic về và cố gắng tối ưu UI gia tăng UX nhằm convert thành Lead thì bạn đang rất giỏi so với nhiều doanh nghiệp cạnh tranh khác.
    NĂNG LỰC THỰC THI VÀ TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN TRỞ THÀNH KỸ NĂNG MUST-HAVE CÁC MARKETER CẦN CÓ.
    • Sử dụng dữ liệu và thiết lập các tổ hợp dữ liệu khách hàng với từng điểm chạm để tiếp tục follow tự động qua các channel: SMS, ZNS, EMAIL, POPUP, CALL, ADS là nhiệm vụ quan trọng.
    Dường như các marketer và CMO đang loay hoay bởi chi phí các giải pháp global quá lớn, hoặc năng lực của đội ngũ chưa kịp thích nghi.
    Dưới đây là 3 tips nhỏ cho phép doanh nghiệp có thể tăng tốc bền vững:
    1. Tập trung vào User flow: để hiểu đơn giản thì dòng chảy khách hàng trên web dừng ở đâu, làm gì là điều quan trọng hơn cả việc họ đến từ nguồn nào. Tại sao điều này quan trọng? ==> Bởi khi bạn biết khách hàng dừng ở đâu bạn sẽ biết họ quan tâm cái gì/hoặc không quan tâm cái gì. Capture chính xác các hành vi và ghi lại màn hình sẽ giúp đội ngũ hiểu hơn, rồi thực thi các quyết định cải tiến truy cập.
    2. Tập trung vào Page URL có các Action lớn: bạn sẽ nhìn thấy khách hàng chuyển đổi điền form, đặt hàng thực sự quan tâm điều gì, họ xem những gì và dừng lại ở đâu để chuyển đổi, hiểu được data point này bạn và đội ngũ sẽ dễ dàng sắp xếp thứ tự của Path To Purchase
    3. Tập trung vào Event Action: nếu dùng GA4 bạn sẽ phải thiết lập hàng chục loại sự kiện khác nhau vì Google không muốn tính toán sẵn các loại dữ liệu, họ cho rằng các marketer cần tự quyết định việc thiết lập này thay vì hệ thống tự quyết định. Thêm điều nữa Google không muốn tốn tài nguyên cho việc tính toán sẵn.
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
Đang tải...