Lợi ích của quảng cáo facebook ads (ưu điểm) - Nhắm đúng đối tượng khách hàng: Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích là gì… bạn có toàn quyền quyết định những đối tượng đó một cách dễ dàng. - Giúp bạn tăng doanh thu bán hàng: với hàng tỷ người sử dụng điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tiếp cận nhiều khách hàng mới , tạo khách hàng tiềm năng - Giảm chi phí: vì quảng cáo bằng facebook bạn có thể nhắm đúng đối tượng mà mình muốn tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình, điều này giúp bạn giảm chi phí quảng cáo trên facebook một cách tối đa, giúp hạn được những đối tượng khách hàng không có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà mình đang cung cấp - Bạn chỉ phải trả phí cho những khách hàng thực 100% có nhu cầu sử dụng khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo của facebook - Nhiều hình thức quảng cáo: bá sản phẩm, dịch vụ của bạn, giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing của bạn - Kiểm soát được chi phí: hàng ngày trả cho quảng cáo facebook, hoặc tổng phí cần chi cho chiến dịch quảng cáo trên facebook này. Nhằm tránh tình trạng bị vượt quá ngân sách đề ra. - Quảng cáo hiển thị nhanh: sau khi cài đặt xong chiến dịch quảng cáo facebook ads, giúp bạn tiếp cận nhanh khách hàng đúng lúc dành cho các sản phẩm, dịch vụ dùng theo mùa. Nhược điểm của quảng cáo bằng facebook - Quảng cáo chỉ hiển thị duy nhất ở trên trang facebook, do đó mạng quảng cáo cáo faceboo ads chỉ đứng thứ hai sau quảng cáo google (quảng cáo có thể hiển trên các website là đối tác của mạng google) - Việc hiển thị quảng cáo liên tục các quảng cáo trên tường của người dùng facebook khiến họ rất bực bội, gây bức xúc - Nhiều khách hàng cho rằng những quảng cáo này là quảng cáo spam, gây nhàm chán cho người dùng Trên đó là những ưu điểm và nhược điểm của quảng cáo bằng facebook, bạn hãy cân nhắc để lựa chọn quảng cáo cho phù hơp. Xem thêm tại: vnfacebook.com
Nói về quảng cáo thì cái nào cũng tốn chi phí cả.. Quan trọng là do ngành nghề, tương đối và hình thức chạy hợp lý
Đã thử rồi, nhưng hầu hết là cmt chọc gẹo. chứ đơn ra được khá là ít, không rõ vì mình chưa biết làm hay sao nữa!
chạy quảng cáo fb thì được nhiều người biết đến hơn, vì hiện nay fb đang phát triên rấtmạnh tại việt nam, khi mà công việc , mọi thứ đều cần đến facebook.
Mình thấy chạy quảng cáo fb chỉ hợp với những mặt hàng may mặc hay làm đẹp như quần áo, giày dép, mỹ phẩm,... thôi.
lợi ích là chi phí thấp hơn so với chạy ads gg bác à, nhưng tùy từng sản phẩm mà chọn hình thức ads cho phù hợp bạn à