Làm trải nghiệm khách hàng bắt đầu từ đâu?

Thảo luận trong 'Quản trị - Khởi nghiệp' bắt đầu bởi Y Dược, 13/7/17.

  1. Y Dược

    Y Dược Member

    Rất nhiều công ty khi làm trải nghiệm khách hàng là lấy Apple ra để làm theo. Citi bank còn thuê đúng nhà tư vấn đã được Apple thuê và yêu cầu họ làm đúng như như làm với Apple nhưng về trải nghiệm khách hàng Citi bank vẫn đứng top cuối cùng trong các ngân hàng đáng được xếp hạng.

    British Telecom (BT) cũng thể hiện chiến lược trải nghiệm khách hàng của mình giống như slogan của Amazon là “chúng tôi truyền cảm ứng và hợp nhất con người để tạo ra một công ty số một thế giới về tập trung vào khách hàng”. Câu của Amazon là “chúng tôi muốn trở thành công ty số một trái đất về lấy khách hàng làm trung tâm”. Nhưng trong vận hành hàng ngày và dưới con mắt khách hàng, xứ mệnh của Amazon thì “live” còn của BT “dead”.

    Đây là những sai lầm phổ biến.

    Bạn và công ty bạn có quan tâm đến làm trải nghiệm khách hàng không?

    Nếu có thì làm trải nghiệm khách hàng bắt đầu từ đâu theo ý kiến của bạn và thực tế công ty bạn?

    Mời các bạn cho ý kiến. Nếu mọi người quan tâm mình sẽ viết một bài về điều này.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người