Đây, thưa những người anh em, đây chính là thứ mà các anh em cần, không phải phép màu hay ma thuật gì cả. Khi anh em có một quy trình lặp đi lặp lại, được dự đoán trước, nơi mà khách hàng tiềm năng của anh em luôn muốn liên hệ với anh em và yêu cầu sự giúp đỡ của anh em, cuối cùng anh em có thể phát triển doanh nghiệp của mình. Chiến lược này áp dụng cho tất cả các loại hình kinh doanh từ sản phẩm số đến vật lý, từ thị trường nội địa đến thị trường toàn cầu. Khách hàng của chúng ta là những con người, đều có những sở thích, vấn đề và khát vọng khác nhau. Ví dụ: - Anh em bán áo Thun, việc khai thác lại tệp đã mua là rất quan trọng bởi lẽ, áo ai chả phải mặc, không lẽ cởi trần đi chơi. Mà chu kỳ mua hàng thì cứ lặp đi lặp lại theo cảm xúc. - Anh em làm thương mại điện tử, nếu chỉ chăm chăm vào công việc bán hàng thì thất bại toàn tập. Trong tài liệu này em có nói rõ vấn đề này; Anh em sẽ có khả năng phát triển doanh số và số lượng khách hàng nhất quán và không bao giờ phải xem xét mô hình bán hàng truyền thống trước kia nữa. Bởi vì với Sales Funnel, tỷ lệ chuyển đổi quá tốt rồi. Trong tài liệu này, anh em sẽ biết: - Nguyên lý cơ bản của một Inbound Sales Funnel; - Xác định người mua lý tưởng của bạn - Làm thế nào để khám phá những NỖI SỢ HÃI và THẤT VỌNG cùng với MONG MUỐN và KHÁT VỌNG của người mua lý tưởng - Các bước để tạo ra một giải pháp (Offer) hữu ích và giải quyết vấn đề của người mua - Hướng dẫn viết một Sale Page thuyết phục để bán giải pháp của bạn - Cách quảng cáo giải pháp của bạn đến người mua lý tưởng - Mẹo về viết bài blog hữu ích để người mua lý tưởng có thể tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm Tài liệu này được em đúc kết lại từ hơn 3 năm nghiên cứu và làm việc với phễu và có tham khảo một số chiến lược của các chuyên gia khác mà nên. Tuần sau, em sẽ viết một bài về: 3 cảm xúc chi phối khách hàng quyết định mua hàng. Chỉ cần đánh đúng 3 cảm xúc này, chắc chắn anh em sẽ thắng.