Làm thế nào để nâng cao yếu tố TRUST ( độ tin cậy) trên trang web của bạn?

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi Dịch vụ SEO, 15/9/22.

  1. Dịch vụ SEO

    Dịch vụ SEO Active Member

    1. Giúp dễ dàng xác minh tính chính xác của thông tin trên trang web của bạn.
    Xây dựng uy tín trang web bằng cách cung cấp hỗ trợ của bên thứ ba (trích dẫn, tài liệu tham khảo, tài liệu nguồn) cho thông tin bạn trình bày, đặc biệt nếu bạn liên kết đến bằng chứng này. Ngay cả khi mọi người không theo dõi các liên kết này, bạn đã thể hiện sự tin tưởng vào tài liệu của mình.
    2. Chứng tỏ rằng có một tổ chức thực sự đằng sau trang web của bạn.
    Việc thể hiện rằng trang web của bạn là của một tổ chức hợp pháp sẽ nâng cao uy tín của trang web. Cách dễ nhất để làm điều này là liệt kê một địa chỉ thực. Các tính năng khác cũng có thể hữu ích, chẳng hạn như đăng ảnh văn phòng của bạn hoặc liệt kê tư cách thành viên với phòng thương mại.
    3. Làm nổi bật kiến thức chuyên môn trong tổ chức của bạn và trong nội dung và dịch vụ bạn cung cấp.
    Bạn có chuyên gia trong nhóm của bạn không? Các cộng tác viên hoặc nhà cung cấp dịch vụ của bạn có phải là cơ quan có thẩm quyền không? Hãy chắc chắn cung cấp thông tin xác thực của họ. Bạn có liên kết với một tổ chức được tôn trọng không? Hãy làm rõ điều đó. Ngược lại, không liên kết đến các trang bên ngoài không đáng tin cậy. Trang web của bạn trở nên ít đáng tin cậy hơn bởi liên kết.
    4. Cho thấy những người trung thực và đáng tin cậy đứng đằng sau trang web của bạn.
    Phần đầu tiên của hướng dẫn này là cho thấy có những người thực sự đứng sau trang web và trong tổ chức. Tiếp theo, hãy tìm cách truyền tải mức độ đáng tin cậy của họ thông qua hình ảnh hoặc văn bản. Ví dụ: một số trang web đăng tiểu sử của nhân viên kể về gia đình hoặc sở thích.
    5. Giúp KH dễ dàng liên hệ với bạn.
    Một cách đơn giản để tăng uy tín cho trang web của bạn là làm rõ thông tin liên hệ của bạn: số điện thoại, địa chỉ thực và địa chỉ email.
    6. Thiết kế trang web của bạn để nó trông chuyên nghiệp (hoặc phù hợp với mục đích của bạn).
    Chúng tôi thấy rằng mọi người nhanh chóng đánh giá một trang web chỉ bằng thiết kế trực quan. Khi thiết kế trang web của bạn, hãy chú ý đến bố cục, kiểu chữ, hình ảnh, các vấn đề về tính nhất quán và hơn thế nữa. Tất nhiên, không phải tất cả các trang web đều đạt được uy tín khi trông giống như IBM.com. Thiết kế trực quan phải phù hợp với mục đích của trang web.
    7. Làm cho trang web của bạn dễ sử dụng - và hữu ích.
    Chúng tôi đang đưa hai nguyên tắc vào một ở đây. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng các trang web giành được điểm uy tín bằng cách dễ sử dụng và hữu ích. Một số nhà điều hành trang web quên đi người dùng khi họ phục vụ cho cái tôi của chính công ty họ hoặc cố gắng thể hiện những điều tuyệt vời mà họ có thể làm với công nghệ web.
    8. Cập nhật nội dung trang web của bạn thường xuyên (ít nhất cho thấy nó đã được xem xét gần đây).
    Mọi người chỉ định uy tín hơn cho các trang web cho thấy chúng đã được cập nhật hoặc xem xét gần đây.
    9. Sử dụng hạn chế với bất kỳ nội dung quảng cáo nào (ví dụ: quảng cáo, ưu đãi).
    Nếu có thể, hãy tránh có quảng cáo trên trang web của bạn. Nếu bạn phải có quảng cáo, hãy phân biệt rõ ràng nội dung được tài trợ với nội dung của riêng bạn. Tránh quảng cáo bật lên, trừ khi bạn không phiền người dùng làm phiền và mất uy tín. Đối với cách viết, cố gắng rõ ràng, trực tiếp và chân thành.
    10. Tránh sai sót của tất cả các loại, bất kể chúng có vẻ nhỏ như thế nào.
    Lỗi đánh máy và liên kết bị hỏng làm tổn hại đến uy tín của trang web nhiều hơn những gì mọi người tưởng tượng. Điều quan trọng là giữ cho trang web của bạn luôn hoạt động.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người