LÀM THẾ NÀO ĐỂ FANPAGE VÀ TIKTOK LÊN XU HƯỚNG VÀ ĐỀ XUẤT ?

Thảo luận trong 'Tiktok' bắt đầu bởi TikTok Việt Nam, 30/11/22.

  1. Hello mọi người,
    Time này dàn fanpage và tiktoker bên em lên đề xuất và xu hướng khá nhiều nên chia sẻ với mọi người một chút ( không biết có đúng với người khác không nhưng với em thì đây là kinh nghiệm xây dựng của bên em.)
    Vừa qua em có xây 3 fanpage cho khách hàng và xây dựng lại list fanpage để nhận booking cuối năm thì lượt tăng trưởng khá ổn nếu không nói là cao.( Hình ảnh về reach em để ở dưới.)
    Thì nhờ đó em cũng đúc kết được một vài cái hay ho cho mọi người.
    1. UPDATE MỚI CỦA FACEBOOK.
    - Mọi người cũng thấy facebook đang update rất nhiều thứ cho 2023 và em thấy mạnh nhất là Affiliate. Vậy nên các nội dung về review hiện tại đang khá là dễ thở khi xây dựng fanpage so với các content khác.
    - Thời gian này các mô hình kiểu bài viết dài hay ảnh nó không hiệu quả bằng đi content video.
    2. ĐỀ XUẤT VÀ LÊN XU HƯỚNG.
    - Em có để ý là khi gần đến những ngày lễ lớn ví dụ: 2/9 hay tết thì facebook và tiktok kiểu nào cũng bị lỗi vặt 1 vài cái không đáng kể nhưng sau đó các nội dung liên quan đến ngày lễ đấy thì 80% viral. ( sắp tới noel, mọi người check xem có đúng không nho [​IMG])
    - Còn content facebook về video thì cứ trên 3p và để đội content xuất 4k và care luôn về cái tỉ lệ khung hình ở facebook là 1:1, tiktok là 9:16 thì chắc chắn không thể nào flop được. ( em tự tin cái này nếu kênh của mọi người không bị flop hay như nào đó ảnh hưởng tới tương tác.)
    - Còn ở tiktok thì cũng vậy nhưng có một vài cái linh tinh em không tiện nói ra ở đây.
    3. TỐI ƯU KHI LÊN XU HƯỚNG.
    - Bth bên em sẽ chuẩn bị sẳn cái này để khi có 1 video lên xu hướng thì sẽ kéo theo 4-10 video ăn theo đó là bỏ các video vào 1 album. Vì khi viewer xem qua 1 video và cảm thấy hứng thú thì họ sẽ nhấp vào video và kéo xuống kéo xuống để xem thêm các video khác tương tự thì album là cái để viewer xem các nội dung khác của kênh. Ví dụ dễ thấy nhất là các Kênh Review Phim.
    - Tiếp nữa là nội dung của mọi người phải cố gắng giữ chân họ ít nhất là 30s đầu tiên của video.
    Nói gì thì nói nội dung vẫn chiếm 40% việc lên đề xuất và xu hướng. Mọi người cứ đầu tư mạnh vào nội dung thì kiểu gì cũng lên, nếu không lên thì tìm em :))
    Cre: Bùi Hoàng Anh
     
    Tags:
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
Đang tải...