Khi nào thì làm Trade Marketing? Khi nào thì mass Marketing?

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi Nhà thuốc Đức Hàng Mã, 16/6/22.

  1. Suốt quãng thời gian dài mình trăn trở với các hoạt động MKT tại điểm bán. Luôn có câu hỏi khi nào làm Trade khi nào làm mass/brand..?
    Thật may mắn khi qua cộng đồng mình biết anh Danh Nguyen và tham dự lớp trade marketing (Work shop thì đúng hơn), anh là bác sĩ, làm MKT, làm điều hành...và đào tạo! Nên 3 ngày anh chia sẻ là những gì gần 30 năm anh trải nghiệm từ các tập đoàn dược đa quốc gia, cty trong nước, từ cv tư vấn của anh.... Đi từ mind set tới tool set rồi các bài tập để luyện thành skill set.
    Mọi thứ rất rành mạch, không nặng lý thuyết/học thuật mà các chia sẻ của anh rất gần gũi, thực tế, áp dụng được luôn!
    Các anh em phân phối qua kênh nhà thuốc rất nên "ghị" anh Danh tổ chức lớp này và tham gia sớm nhất có thể!
    Duy trì tinh thần học đi đôi với hành, khi mình thấy Cần phải làm, được trang bị kiến thức thì mình làm thôi!
    Dược phẩm FOBIC bọn mình cần tuyển gấp 4 vị trí:
    1. Trade marketing team (cần 1 leader, 02 nhân viên)
    2. Quản lý nhãn hàng;
    3. Trợ lý nhãn;
    4. Content.
    Rất mong chờ và chào đón anh/em cùng chí hướng, đam mê MKT/trade marketing về đồng hành!
    Một số thông tin về cty dược phẩm FOBIC của bọn mình để anh/em có thêm thông tin, quyết định đồng hành hoặc giới thiệu người thân giúp mình nhé:
    Các sản phẩm của FOBIC được làm R&D rất kỹ, chỉ khi nào hơn 70% người dùng đánh giá đạt hiệu quả thì công thức đó mới được chốt để sản xuất.
    Phân khúc giá cao, công dụng ngách nhưng doanh thu lớn.
    Ngân sách marketing đủ lớn để bạn triển khai đa kênh!
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người