Ngày nay, hầu hết khách hàng của chúng ta đều sử dụng smartphone. Khi quảng cáo của chúng ta xuất hiện trên mobile, 1 số khách hàng sẽ có xu hướng gọi điện ngay, 1 số có thể họ đang e dè muốn liên hệ nhưng lại ngại đọc nhiều thông tin trên website. Có 1 phương án nữa để khách hàng dễ dàng liên lạc với chúng ta đó là nhắn tin. Chúng ta có thể đưa thêm lựa chọn này cho khách hàng bằng cách thêm tiện ích tin nhắn trong quảng cáo Google search. Mình sẽ chia sẻ cách thực hiện trong video này, các bạn cùng chia sẻ thêm nha.
ok bác, em đã xem, nhưng bác cho em hỏi chút, nếu chạy tiện ích tin nhắn và tiện ích di động cùng 1 lúc thì nó có hiển thị cùng lúc không hay chỉ hiển thị 1 trong 2 vậy bác?
Tiện ích tin nhắn mình chỉ setup cho điểm chất lượng tốt chứ hiệu quả thì vẫn chưa thấy. Có thể là tuy theo dịch vụ mới mang lại hiệu quả.