HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GIAO DIỆN MỚI ADWORDS TỪ A-Z

Thảo luận trong 'Google Adwords' bắt đầu bởi Xã Nga Thắng, 12/12/17.

  1. Giao diện mới Google Adwords có nhiều tính năng cực kỳ hữu ích mà có thể nhiều bạn không biết. Chỉ còn 1-2 tháng nữa, Google sẽ xoá sổ giao diện cũ nhưng có vẻ nhiều bạn vẫn còn lúng túng trong cách sử dụng.

    Video đầu tiên này mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phím tắt để điều khiển Adwords. Chưa bao giờ thao tác trên Adwords lại nhanh và dễ dàng như vậy.
    [​IMG]
    Hướng dẫn chi tiết trong video này, các bạn comment cần biết gì về giao diện mới để mình làm tiếp các video sau nha.



    Phần trước, mình đã giới thiệu với các bạn các phím tắt trên giao diện adwords mới. Phần 2 này, mình chia sẻ về cách đọc các thông số trên màn hình tổng quan.

    Giao diện mới được Google nghiên cứu để tối ưu hoá trải nghiệm người dùng. Google đã sử dụng AI nghiên cứu hành vi của nhiều nhà quảng cáo, thấy rằng họ hay click vào những nút, nội dung nào và sẽ tìm cách đưa những nút đó ra ngoài trang chủ.

    Một số tính năng trước bạn phải click vài lần mới vào được thì giờ được đưa ngay màn hình chính. Các sơ đồ, biểu mẫu nhìn cũng rất trực quan và dễ hiểu.

    Các bạn có thăc mắc gì ở giao diện mới không?



    Một tính năng cực hay chỉ có trên giao diện Adwords mới, đó là chúng ta có thể kiểm tra toàn bộ các link đích chúng ta đang sử dụng có thân thiện với di động hay không?

    Bình thường, trước khi Google tích hợp công cụ này vào Adwords mới, chúng ta phải kiểm tra từng link một gây mất khá nhiều thời gian. Còn bây giờ, chúng ta chỉ cần vào phần trang đích => hiển thị ra tình trạng của tất cả các link đích chúng ta đang chạy.

    Hơn nữa, Google còn cho chạy thử nghiệm để biết chúng ta cần phải tối ưu những gì trên trang đích nữa.

    Bạn đã thử tính năng này chưa?



    Các phần trước, các bạn đã biết cách sử dụng phím tắt trong Adwords mới, tổng quan các tính năng trong màn hình giao diện mới, kiểm tra tình trạng trang đích được tích hợp trong Adwords.

    Phần 4 này, mình chia sẻ tính năng cũng chỉ có trong Adwords mới, đó là kiểm tra lịch sử thay đổi của tài khoản.

    Tính năng này cho phép chúng ta biết được chính xác tài khoản đã được thanh đổi những gì cực kỳ chi tiết theo thời gian và email nào đã thực hiện thay đổi đó.

    Với tính năng này, bạn dễ dàng biết được là tài khoản của mình hiệu quả hay không hiệu quả vì lý do gì?

    Thử ngay đi và comment góp ý thêm để mình có động lực làm tiếp phần 5 nha



    Tác giả: Bùi Quang Cường
     

    Các file đính kèm:

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. Mai Dung

    Mai Dung Member

    giao diện mới lúc đầu cũng khó dùng nhưng dùng rồi thấy hay hơn trước nhiều. Cảm ơn bác vì bài viết hay cho anh em.
    -------------------- Xã Nga Tiến ------------------------------------:)
     
  3. Phong Nguyễn

    Phong Nguyễn New Member

    Giao diện cũ thấy ổn hơn nhiều, ưu điểm của cái mới là thống kê đẹp hơn
     
  4. lamlehang3030

    lamlehang3030 Member

    Mình chưa quen sử dụng giao diện mới cho đấn bây giờ vẫn đang dùng giao diện củ, cám ơn bạn đã chia sẽ cách sử dụng mình sẽ sử dụng cho quen dần.
     
  5. Xuân

    Xuân New Member

    Giao diện mới thấy đẹp quá. Cảm ơn bạn đã chia sẻ cho anh em đỡ hoang mang khi mới dùng
     
  6. nguyenvanlanh

    nguyenvanlanh New Member

    giao diện mới em dùng mới đầu thấy lạ lạ nhưng dần dần em cũng quen cảm ơn hướng dẫn của anh nhé
     
  7. huypv

    huypv Member

    Giao diện mới thấy đẹp quá. Cảm ơn bạn đã chia sẻ cho anh em
     
  8. dvthanh0109

    dvthanh0109 New Member

    Mình thấy giao diện mới đẹp đấy chứ.
    Đẹp hơn nhiều so với giao diện cũ
     
  9. huykjkj112

    huykjkj112 Member

    Mình thấy giao diện mới đẹp đấy mà .Đẹp hơn nhiều so với giao diện cũ
     

Chia sẻ SEO tới mọi người