Hầu hết các bạn chạy quảng cáo đều quan tâm chi phí trên 1 click là bao nhiêu tiền, CPM bao nhiêu? Điều này đúng nhưng khi trình độ quảng cáo lên cao hơn thì chúng ta cần quan tâm là bảo bao nhiêu để ra 1 chuyển đổi (hành động có giá trị). Thậm chí các bạn có thể đấu giá CPC rất cao, tuy nhiên khi tính ra chi phí cho 1 chuyển đổi lại rẻ. Nhiều từ khoá CPC rất rẻ nhưng lại phải trả rất nhiều tiền mới ra 1 cuộc gọi hay điền form… Nhiều bạn đã biết cách cài đặt chuyển đổi rồi, lần này mình chia sẻ cách hiển thị và đo lường => tối ưu lại quảng cáo. Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ!