HEART SHARE

Thảo luận trong 'Quản trị - Khởi nghiệp' bắt đầu bởi tháng 10, 16/10/17.

  1. tháng 10

    tháng 10 Member

    Trong cuộc chiến thương hiệu ngày nay, chiếm vị trí Top of Mind chưa chắc đã là kẻ chiến thắng. Một doanh nghiệp, với tiềm lực kinh tế mạnh, chỉ cần có đổi chút khác biệt, hoàn toàn có thể chơi bài quảng cáo rải thảm để chiếm lĩnh một chỗ đứng trong tâm trí khách hàng (mind share), nhưng nếu không có chất lượng sản phẩm đảm bảo, với những giá trị cảm nhận nổi trội, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, thì cũng rất khó chiếm lĩnh được thị phần (market share).

    Tuy thế, cái thị phần mất bao công sức ấy rất mong manh. Chỉ một sai lầm nhỏ, có thể chôn vùi một thương hiệu nhiêu năm gầy dựng. Chỉ những thương hiệu chiếm được thiện cảm của khách hàng, chiếm được tình yêu vượt ra ngoài khuôn khổ những lý do thông thường, mới có thể tồn tại bền vững. Chúng tôi gọi đó là “heart share” – chiếm lĩnh trái tim khách hàng.

    Con đường đến trái tim khách hàng là một chiến lược public relations dựa trên sự thật, tính minh bạch và những giá trị nhân văn, khẳng định sự tồn tại và phát triển bền vững của thương hiệu. Ở thời đại truyền thông xã hội, phải biến khách hàng thành fan hâm mộ, hơn nữa, những tín đồ, và đỉnh cao là người tình trăm năm…

    Lê Quốc Vinh
    Chủ tịch Le Bros
    Đồng sáng lập Elite PR School
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người