Hãy trân trọng những người Chăm sóc khách hàng, telesales, giao hàng.

Thảo luận trong 'Quản trị - Khởi nghiệp' bắt đầu bởi Vô Danh, 17/9/17.

  1. Vô Danh

    Vô Danh Member

    Trong quy trình vận hành bán hàng online mà nói nhanh cho vuông là bán hàng trên facebook, chốt commemt đếm đơn này chứ không lại như a @phan bá tuấn nói, đừng có nghĩ làm facebook là làm digital ma ket tinh. Đang xảy ra 1 cái thực trạng nhói lòng, đau mề, đó là những thành phần biết bấm mấy cái nút quảng cáo, rồi copy dăm ba cái câu chữ thì toàn được dùng các mỹ từ để tôn sùng: chuyên gia quảng cáo FB, không thì cũng nhân viên sáng tạo nội dung, mình không vơ đũa cả nắm nhưng đa số các bạn này rất dc chủ hệ thống ( mình ko dùng từ chủ doanh nghiệp ở đây vì đầy ông bán hàng online có đăng ký kinh doanh éo đâu ) coi trọng và đối xử rất tốt, lương thưởng cao, coi là nguồn sống hệ thống các kiểu mà quên đi rằng người bán hàng, tư vấn, chốt được khách hàng là những bạn chăm sóc fanpage, nhân viên telesale.
    Nhìn những mẫu tuyển dụng CSKH, telesales toàn lương cứng 3-4tr, đúng là nói như Thắm, Hạnh bên chửi Thuê là dí l*n vào làm. Các bạn cứ thử 1 ngày trải qua công việc của 1 bạn chăm sóc khách hàng hay telesales thử xem để biết áp lực thế nào. Gọi 100-120 cuộc điện thoại, khách thì nhiều đứa hãm vcc vẫn 1-2 câu dạ, vâng, cám ơn. Nghe đủ thứ tiếng địa phuong từ Mường Nhé cho đến e chư se mà vẫn tìm cách chốt được đơn hàng. Mấy cái thể loại comment: bn, ibx, giá.... Vẫn phải nhẹ nhàng dạ, thưa mong xin được cái sđt.

    Họ cần cù chăm chỉ là thế mà thử hỏi lương cứ 3-4 tr so với mấy ông fb ads thì đòi 8-10tr, content thì 6-8tr, thử hỏi xứng đáng ko?

    Nói sang chuyện shipper, dm nhất là hàng cồng kềnh kiểu chăn, nệm, tủ, bàn.... Dù mưa hay nắng vẫn cứ là lên đường, gặp quả khách tập thể là bê lên tận tầng 5, bắt mở ra xong khách éo ưng lại bọc gói lại mang về. Cảm giác nó thật là vcc, và nhận lương 4-5tr/tháng. Thế nên mình từng được ông anh mình dạy, hãy trân trọng giá trị sức lao động và biết vấn đề mình đang ở đâu.
    Cũng may, ông trời có mắt, dm cứ khi nào doanh thu giảm, đơn ít, thằng ăn chửi đầu tiên là thằng quảng cáo [​IMG]:)). Dm đời thế mới tài, m chạy quảng cáo tệp như lol, rồi éo gì sao toàn khách éo chịu mua, éo chịu dùng, đọc xong hỏi, trả lời lặn mẹ luôn, toàn trẻ trâu nọ kia [​IMG]:)). Mà éo biết rằng, lý do đôi khi chỉ là cái đứa cskh hôm qua do người yêu nó xoạc con khác, hay nó bị bố mẹ bắt về làm việc khác, nó ko còn tâm trí làm việc, ko ra sdt, ko chốt được đơn.

    Mình rất tâm đắc việc tối ưu hệ thống của bác Nguyễn Công Phi làm và chia sẻ. Ở đó thấy được giá trị và công việc của từng bộ phận, con người. Đo đếm số liệu, báo cáo rõ ràng, chỉ ra được từng vấn đề ở đâu, tối ưu từng chỉ số chuyển đổi. Như thế mới mong kiếm được miếng cơm trong cái thời buổi khó khăn này.

    Chốt lại, lảm nhảm đêm khuya, tâm sự vs mọi nguòi vì mới bị chửi là éo biết chạy ads, tệp toàn trẻ trâu và trong khi mình vào xem thì đến cái sdt cũng éo biết xin của khách để chốt sales, đúng là nhục cho cái đời chạy ads dạo
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người