Khi vừa bắt đầu kinh doanh, người ta nghĩ ngay đến "đầu tiên", vì thế chúng ta dễ dàng nghĩ đến những sản phẩm rất thông dụng và giá rất rẻ, chỉ vài chục nghìn. Dù có "mua tận gốc - bán tận ngọn" thì cũng chỉ lãi bằng tiền chục chứ không lên được tiền trăm. Trước đây tôi cũng tạo website và bán những thứ chỉ vài chục nghìn như móc khoá huýt sáo (45k), đèn đọc sách USB (45k), đồ chơi trẻ em điều khiển từ xa chỉ hơn 100k, có một số chỉ cao lắm chỉ 300k... Tôi thấy giá của mình đưa ra vẫn cao hơn Lazada và các shop khác nhưng không thể giảm hơn được nữa. Có những đơn hàng chỉ 300k mà tiền ship hết tận 120k, khoản này bảo khách hàng chịu thì một số khách không đồng ý vì giá sản phẩm đến tay họ cao quá, mà mình chịu thì không còn lãi nữa, thậm chí là... lỗ vốn. Lãi thì ít, công sức thì nhiều, mà hàng hoàn lại cũng nhiều mà chẳng hiểu vì sao... Nhưng từ khi tôi chọn bán sản phẩm đắt tiền thì khác hẳn. Bởi vì: 1. Sản phẩm giá cao ít người bán hơn nên khi có người mua bán dễ hơn 2. Sản phẩm giá cao là bán cho người giàu, người giàu mua hàng hào phóng và dễ chịu hơn nhiều. 3. Sản phẩm giá cao thì lãi cao hơn trong khi công sức tạo website, chăm sóc website và số tiền quảng cáo vẫn như thế. 4. Sản phẩm giá cao từ 1 triệu đồng trở lên thì phí ship hàng dù là 100k hoặc hơn nữa thì cũng không phải là chuyện lớn. 5. Kinh doanh những sản phẩm giá cao, chúng ta sẽ có thêm những người bạn thông thái hơn, đó có thể là khách hàng, là đối tác hoặc những người bán hàng khác có cùng phân khúc thị trường với chúng ta. Vì vậy, nếu bạn đang tìm sản phẩm để khởi nghiệp kinh doanh online, tôi khuyên bạn hãy khởi nghiệp với những sản phẩm có giá bán lẻ từ 1 triệu trở lên. Sản phẩm giá càng cao, bạn càng có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích, hãy like hoặc thả <3 hoặc để lại điều gì đó để tôi có thêm động lực viết thêm những bài hữu ích khác. Chúc bạn thành công và hạnh phúc! >> Bài tiếp theo sẽ viết: Cách kinh doanh sản phẩm giá cao mà không cần vốn lớn
theo mình điều này không phải lúc nào cũng đúng, để thành công trong kinh doanh có nhiều yếu tố nhưng hiếm khi có ai nhắc đến giá trị món hàng kinh doanh