Buồn quá các bác ạ, chả là bên em là 1 team nho nhỏ chuyên giải quyết mấy vấn đề Marketing nhỏ nhỏ nữa cho các bên cũng nho nhỏ nữa. Hôm nay là ngày 20/11, vào lúc 4h chiều 1 Fanpage của 1 nhà hàng bên em nổ noti tung tóe. Vào thì hỡi ôi 1 đống comment xấu kiểu: "Hôm nay mình đi với lớp 20/11 nhà hàng làm ăn này nọ..." "Hôm nay mình đi ăn với công ty bàn 15 người phục vụ như ... đồ ăn như ..." "Hôm nay mình đi bàn 6 người blah blah" Cách giải quyết của bên em là thế này: Vào comment/ inbox và xin lỗi khách hàng nếu nhà hàng có sai, đền bù và giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. Thì hỡi ôi ! Tất cả nick FB đó đều làm ở một trung tâm SEO Em gọi luôn lên cho công ty đó, với mong muốn là xác nhận có đúng TỪNG ĐẤY nhân viên đi ăn không (thật sự nghĩ cũng tội, nhân viên bên đó đi ăn với đồng nghiệp, với cả cô giáo bạn bè các thứ cùng đúng 1 ngày (ôi tình cờ quá cảm ơn các anh chị đã ủng hộ nhà hàng ạ <3 lại nhận được toàn dịch vụ/ đồ ăn chán haizzz). Nếu nhà hàng sai, bên em xin nhận lỗi và có đền bù thích đáng. Sau là để xác nhận vì nếu bên em có "làm gì" lại ảnh hưởng đến thanh danh công ty (vì nhỡ mấy FB đó ảo, chơi xấu công ty đó và bên em cùng 1 lúc, tạo hiểu lầm cho 2 công ty thì sao). SAU ĐÓ EM CÓ GỌI CHO CÔNG TY VÀ CÔNG TY NÓI KHÔNG XÁC NHẬN NHÂN VIÊN CÓ ĐI ĂN HAY KHÔNG Em nghĩ mãi các anh chị ạ, không biết xử lý thế nào cho thỏa đáng haizzz
Xàm, gọi điện lại sao mà xác nhận được. Cách 1: Xóa hết cmt đó đi, blog sừ nó vào, khỏi bàn coi như không ai làm hài lòng tất cả. Cách 2: Tử tế mời họ ăn lại 1 bữa và công bố trên fanpage. Nếu khách hàng ok, tử tế thì xác định là m có lỗi gì đó hoặc đối thủ quá khôn nên đành chịu, mất tiền lấy thương hiệu. Còn khách hàng giở que bạn nhận ra thì chuẩn mẹ rồi. block đi
cái này có lâu rùi mà, nói chung cạnh tranh không công bằng là vậy. Còn trường hợp sau thì sao hả bạn? ngày nào cũng thế, 1 mớ thì hỏng hết kinh doanh ak'