Entity thực tế là thế nào? Công việc làm những gì?

Thảo luận trong 'Xây Dựng Liên Kết' bắt đầu bởi Dịch vụ SEO, 22/9/22.

  1. Dịch vụ SEO

    Dịch vụ SEO Active Member

    Entity là gì hở mẹ, mà sao cô giáo dạy phải làm?
    Thực ra khái niệm Entity thì ở Việt Nam có rất nhiều các CHIÊN DZA dạy anh em SEO, nó cũng giống như dạy Backlink là gì vậy, nhưng để hiều thực tế nó là gì và làm những công việc gì thì hoặc thầy không nói hoặc trò không biết để làm.
    Bài viết sau đây tôi xin mạo muội múa rìu qua mắt thợ mà đưa một dự án tôi đã ÉN TÌ TÌ mấy ngày qua và kết quả đạt được.
    Kể lể chút
    Một ngày đẹp trời một GÁI XÊNH nhắn Mess cho tôi: Anh Lâm Vờ Tờ à, theo dõi anh từ Thế Giới SEO, rồi lại hâm mộ anh ở Nghiện SEO, em rất thích đọc các bài chia sẻ của anh, nó thực tế, mộc mạc. Từ ngày đội nó tẩy chay anh em không còn thấy anh viết, tiếc ghê, anh lúc nào rảnh coi qua Web cho em với, Website công ty em
    Mã:
    https://thietkenoithatatz.com/
    nó cứ bị Đứng Đứng cả năm nay
    Ố KỀ, Bắt tay thôi
    1- Kiểm tra và tối ưu Website
    Đúng việc đầu tiên bao giờ cũng là kiểm tra và tối ưu website với 4 chỉ số quan trọng tuân theo Tool của Google "Measure page quality" các chỉ số: Performance, Accessibility, Best Practices, SEO.
    Cố gắng hoàn thiện để tất cả các PAGES đều Xanh, nhất là các trang đích mà bạn đang SEO.
    Việc này nói đơn giản nhưng khá nhiều việc
    2- Kiểm tra và tối ưu SERP
    Ai hỏi SERP là gì thì đành Inbox nhé hoặc Google là ra
    - So sánh và tối ưu hóa tiêu đề với đối thủ, xóa bỏ các từ khóa "CHẾT" - StopWords
    - So sánh và tối ưu viết lại hay bổ sung Mô tả
    - Bổ sung chuẩn chỉnh Ricksnipet: thông thường là thêm Rating và FAQ, hình ảnh bản quyền
    3- Kiểm tra và tối ưu nội dung bài viết và Keywords
    Việc kiểm tra các từ khóa và các từ mở rộng, viết bổ sung thêm các bài viết với list từ khóa mà bạn cần, khéo léo chuẩn chỉnh lại các liên kết nội bộ, xem lại các Action Button để kéo khách ở lại.
    4- Kiểm tra phần lập chỉ mục
    - Lý do trang không được lập chỉ mục: nguyên nhân xem làm sao và khắc phục nó rồi yêu cầu Google xem xét lại
    5- Kiểm tra Tổng quan về trải nghiệm trên trang
    - Sơ đồ trang web dành cho điện thoại di động: xem nguyên Tín hiệu trải nghiệm trên trang cho thiết bị di động sao chưa tốt và fix nó
    - Tín hiệu trải nghiệm trên trang cho máy tính: tại sao chưa tốt và fix nó, rồi báo google xem xét lại
    6- Chỉ số Thiết yếu về Trang web
    Cần kiểm tra các URL trên máy tính và thiết bị di động để fix và báo cáo lại Google để xem xét
    7- Tính khả dụng trên thiết bị di động
    Cần làm tốt tính khả dụng trên các thiết bị, việc này rất quan trọng đối với người dùng
    8- Kiểm tra các Link
    Kiểm cài đặt các công cụ để kiểm trác link còn tồn tại hay gãy Broken Link Checker, nhớ cả link nội bộ và các link ở các nơi khác. Sửa hoặc redirect nó
    Khi các công việc trên ổn định, bạn cũng nên xem xét lại việc kiểm tra Sitemap XML để xem có ổn không, Robot txt có hoàn thiện chưa.
    Rồi sau đó NGỒI RUNG ĐÙI và KHẤN
    Kết quả các bạn có thể xem qua trong hình sau
    Nếu có hỏi đáp hay thắc mắc các bạn cmt vào bài viết hoặc inbox hỏi đáp.
    Các bạn đừng quên chia sẻ bài viết và Tag thêm bạn bè vào nhóm cho vui vẻ nhé
    Trân trọng
    Lamvt
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người