Cụ Richard Moore, đồng nghiệp đáng kính của mình, có lần nói chuyện về tư duy thực tiễn của Mỹ. Một đối tác đã học và làm việc tại Mỹ hôm trước cũng vừa chia sẻ. Đồng ý hoàn toàn. Very true in general. Dân Mỹ nổi tiếng thực tế. Họ là những doers (người hành động) với đúng nghĩa đầy đủ của từ này. Những doers sẽ rất thấm làm đến nơi đến chốn vất và khó thế nào. Bạn có thể học về marketing trong một ngày, nhưng bạn cần cả đời làm marketing để trở thành master. Câu nói này của một lão làng về marketing là Philip Kotler - một công dân Mỹ đến những năm 80 tuổi vẫn miệt mài học và làm công việc ông đã bắt đầu từ thời trẻ. Chia sẻ sáng sớm của một thiếu niên học việc trong lĩnh vực Branding strategy và brand-related content writing. BrandSon