Định danh Brand

Thảo luận trong 'Chiến Lược SEO' bắt đầu bởi Dịch vụ SEO, 24/9/22.

  1. Dịch vụ SEO

    Dịch vụ SEO Active Member

    Google luôn hướng đến việc định danh, xác thực một thực thể uy tín để xếp hạng từ khóa, thông tin, dữ liệu.
    Google là cỗ máy tìm kiếm hoàn hảo mô phỏng chính xác xã hội cuộc sống.
    Giờ đây, trong kinh doanh ai cũng hướng đến tạo ra một thương hiệu, cũng như đích đến của marketing là định vị một thương hiệu, brand nào đó trong thị trường.
    Khi nhắc đến Thế giới đi động, ta nghĩ đến đơn vị uy tín, cung cấp điện thoại, smartphone, laptop, đồ điện tử,...
    Nhắc đến ô tô là nghĩ đến Toyota, Ford, Audi,...
    Nhắc đến xe máy, ta nghĩ đến Honda
    Và nhắc đến Iphone, người ta sẽ nghĩ ngay đến Apple
    Việc tạo ra một Brand, Concept và định danh cho brand, concept đó là thuật toán của Google xoay quanh hiện nay, vì nó luôn muốn đi tìm một thương hiệu, một brand lớn uy tín trong các ngành nghề để giới thiệu đến cho người dùng khi tìm kiếm.
    Vì đơn giản: có thương hiệu, brand đồng nghĩa với uy tín, sự an toàn, yên tâm, chất lượng tốt.
    Vậy để định danh một Brand gắn với một nội dung nào đấy, cách hiệu quả là lặp đi lặp lại thật nhiều lần 2 yếu tố đó cùng đi với nhau.
    Iphone ( sản phẩm) + Apple ( thương hiệu, brand)
    Galaxy ( sản phẩm) + Samsung ( thương hiệu, brand)
    Máy ảnh ( sản phẩm) + Cannon ( thương hiệu, brand)
    Sản phẩm + thương hiệu luôn đi đôi với nhau được nhắc lại nhiều lần, được làm truyền thông, marketing liên tục, lâu dần sẽ mặc định trở thành một thương hiệu trong tâm trí người dùng. Một thương hiệu được định hình, có uy tín trên thị trường.
    Trong SEO, Google là thị trường mà Backlink là Marketing, truyền thông vậy nếu anh em hướng đến việc định danh một brand với Google, anh em cần tận dụng tối đa việc sử dụng anchortext (Guest post, Textlink), content và Mention User cho việc này.
    Thay vì trước kia chúng ta SEO từ " thiết kế nội thất"
    Anchortext sẽ chỉ là " thiết kế nội thất"
    Tiêu đề: "Xu hướng Thiết kế nội thất năm 2022 cho tổ ấm của bạn"
    User search từ " thiết kế nội thất" rồi đi tìm mã
    Thì giờ đây, chúng ta định danh Brand cho web về một sản phẩm, dịch vụ ( từ khóa) gắn với thương hiệu, brand ta cần chuyển sang:
    Anchortext là" Thiết kế nội thất (dịch vụ) nhadepdecors.com ( brand)"
    Tiêu đề "Những mẫu Thiết kế nội thất năm 2022 hợp phong thủy mà Nhadepdecors khuyên làm cho tổ ấm của bạn"
    User search từ" thiết kế nội thất nhadepdecors.com " rồi mới view web, tìm mã.
    Một chiến dịch truyền thông hoàn hảo cho việc định danh brand " Nhà đẹp Decor - Nhadepdecors.com " với Google. Sau một thời gian, Google sẽ hiểu được brand Nhà đẹp decors là một đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất, việc lặp đi lặp lại khiến nó càng trở nên " Trust" - Uy tín với Search Engine.
    Rồi việc gì đến cũng sẽ đến, khi người dùng tìm kiếm trên Google, việc của Gồ là nó sẽ đi tìm thương hiệu nào mà nó đánh giá uy tín, định danh rõ ràng nhất, nó sẽ đưa lên Top.
    Nhà đẹp decors làm thương hiệu với Google, cũng tức là làm thương hiệu với khách hàng.
    Việc của chúng ta giờ là giúp Google nhận biết, định danh một thực thể Brand với sản phẩm, dịch vụ mà nó cung cấp. Quay trở lại nội dung ở trên, anh em biết mình cần triển khai backlink như thế nào cho hiệu quả rồi đấy.
    Chúc anh em thành công!
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người