Tiktok đang ngày càng tối ưu và phân chia mục tiêu lên ads cho nhà quảng cáo. Cụ thể: 1. Tiktok đã tách mục tiêu chuyển đổi web và ứng dụng rõ ràng. Đây được gọi là điểm chuyên môn hóa để nhằm tối ưu cho nhà quảng cáo 2. Tiktok quá hiểu nhà quảng cáo, khi tách biệt các hệ thống mục tiêu rõ ràng: Chạy sale và chạy brand 3. Đã có một số nhà quảng cáo up được tệp số điện thoại khách hàng lên để chạy. Điều này rất thuận lợi cho những doanh nghiệp có SẴN tệp data khách hàng lớn từ trước đến mà đã chạy các nền tảng khác như Fb, google,.... ....................... Thật sự tiktok quá nhanh và quá nguy hiểm khi mà tỷ lệ khóa tài khoản, BC ngày càng tăng lên. Mấy ngày qua nhiều ae chạy ads lãi thì chưa thấy mà đã bị mất tiền vì tài khoản khóa. ....... Tất cả vấn đề về update, khóa tài khoản speaker của chúng ta đều đã và đang trải qua, có thể giải đáp thắc mắc cho anh em trong buổi tối ngày mai. Anh em muốn đăng ký buổi zoom ngày mai thì điền vào form bên dưới comment nhé! "TIK.TOK LÀ ĐƯỢC VÍ NHƯ MỎ VÀNG, MỎ KIM CƯƠNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP KINH DOANH ONLINE. NHƯNG CHÚNG TA LẠI LẤY QUỐC, XẺNG ĐI ĐÀO KIM CƯƠNG VÀ VÀNG THÌ LÀM SAO CÓ KẾT QUẢ ĐƯỢC" 45 bình luận