Đoạn nội dung có cấu trúc là tiện ích làm nổi bật các khía cạnh cụ thể của sản phẩm và dịch vụ. Chúng hiển thị bên dưới quảng cáo văn bản trên kết quả tìm kiếm ở dạng dòng tiêu đề và danh sách. Cách hoạt động của đoạn nội dung có cấu trúc Bạn quyết định loại thông tin mà khách hàng tiềm năng sẽ thấy là có giá trị nhất khi cân nhắc các sản phẩm và dịch vụ của bạn bằng cách chọn một dòng tiêu đề được xác định trước (như là "Sản phẩm" hoặc "Danh mục dịch vụ"). Sau đó, bạn sẽ thêm chi tiết hỗ trợ, cụ thể để gọi ra. Dưới đây là danh sách dòng tiêu đề có sẵn: ☑Tiện nghi ☑Thương hiệu ☑Khóa học ☑Chương trình cấp bằng ☑Điểm đến ☑Khách sạn nổi bật ☑Phạm vi bảo hiểm ☑Vùng lân cận ☑Danh mục dịch vụ ☑Chương trình ☑Kiểu ☑Loại Quảng cáo có thể hiển thị lên đến 2 dòng tiêu đề tại một thời điểm. AdWords sử dụng thuật toán để quyết định hiển thị các kết hợp dòng tiêu đề tốt nhất. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên thêm càng nhiều dòng tiêu đề liên quan đến doanh nghiệp của bạn càng tốt. ❌Tiện ích mới này mang lại cho chúng ta khá nhiều lợi ích đấy ạ Dưới đây là một vài cách mà đoạn nội dung có cấu trúc có thể mang lại lợi ích cho chiến dịch của bạn: ➡️Giúp mọi người tìm hiểu tức thì về các sản phẩm và dịch vụ của bạn: Đoạn nội dung có cấu trúc cho khách truy cập xem trước bản chất cũng như phạm vi của các sản phẩm và dịch vụ trước khi họ nhấp vào quảng cáo. ➡️Cải thiện lợi tức đầu tư: Thông tin bổ sung về trang web xuất hiện cùng với quảng cáo của bạn có thể tăng mức độ liên quan và tỷ lệ nhấp của quảng cáo. Điều này có thể giúp bạn cải thiện lợi tức đầu tư bằng cách thu hút lần nhấp từ khách truy cập có nhiều khả năng quan tâm đến những gì bạn cung cấp hơn. Các bạn tham khảo thêm tại link: goo.gl/X8DbgT
Đoạn nội dung có cấu trúc có phải là cái struture trong seo không, hay là schema trong seo nhỉ, hai cái này em không phân biệt được mời mod giải thích dùm cho em nhé.