Micro dù xịn cũng không thể thay đổi chất giọng ca sỹ! Áo dài đẹp cũng không thể thay đổi thân hình “mỹ nhân”! ——— 3 năm trước, các bang các phái trên giang hồ đổ xô nhau chiếm lĩnh những “bí kíp võ lâm” thuộc dạng gọi là Ngoại Công hay còn gọi là Công Cụ. - nào là Facebook Ads - nào là Youtube - nào là Viral Video - nào là auto thả tym, auto like Những bí kíp này cũng cực kỳ độc dáo, tuy nhiên Sở dĩ gọi là Ngoại công vì nó không giải quyết tận gốc của vấn đề. (Bản chất công cụ tức là giúp cho cụ đỡ mất công) Doanh nghiệp muốn có hiệu quả kinh tế và hình ảnh ấn tượng trong lòng khách hàng thì Ngoại Công chỉ chiếm phần nhỏ, còn phần lớn là Content Marketing. Các công cụ truyền thông quảng cáo nếu có gây ảnh hưởng cũng chỉ là phía ngoài đối với khách hàng. Ví dụ: mắt thấy, tai nghe, cầm nắm v..v... Trong khi đó, Content tức là Nội Dung, mà có chữ Nội chắc chắn có liên quan tới...NỘI CÔNG - NỘI LỰC (tức là sức mạnh bên trong). Những thông điệp CHẤT, sẽ luôn gây cảm xúc, chạm đến trái tim và lưu lại tâm trí khách hàng...cái đó mới đáng bận tâm! Mà đúng thiệt, một bài viết có giá trị thì tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo vì khách hàng thấy giá trị nên họ tự share! -> Đó chính là giá trị của Nội Công, à nhầm Nội Dung. Trong khi đó, một thông điệp hoặc nội dung hời hợt, nhạt như nước ốc...thì khi có kéo cả chục, cả trăm triệu đồng quảng cáo cũng chỉ gây phản cảm với khách hàng vì tần suất lặp lại 1 sự nhàm chán, sẽ “giúp” sự Nhàm Chán của bạn được đóng dấu trong tâm trí khách hàng. -> Kết quả là thay vì khách hàng tiềm năng họ bị tra tấn quá họ sẽ biến thành khách hàng “tìm ẩn” tức là khi thấy thương hiệu của mình, họ sẽ tìm cách bấm cho nó ẩn! (Và thực tế cái nút Hide Ads ra đời vì điều này) Đấy, chung quy vấn đề là vậy! Dù biết là hơi trừu tượng nhưng thật sự thì tầm quan trọng của việc lên Kế Hoạch Nội Dung chưa bao giờ giảm! Thậm chí thời điểm mà việc Kinh Doanh ngày càng cạnh tranh, khách hàng ngày càng khó tính thì mỗi Doanh Nghiệp, mỗi nhãn hàng cần phải có 1 kế hoạch nội dung chất lượng cho mình... THẬT MAY MẮN, cá nhân mình được Nữ Hoàng Content Marketing - Đông Phương Võ nhận làm đệ tử chân truyền. Nhờ vậy, mình hấp thụ được rất nhiều tinh hoa, bí kíp và những thứ tài liệu thuộc dạng Chân Kinh được sư phụ mình tích luỹ hơn 10 năm qua trong lĩnh vực Marketing đặc biệt là Content Marketing. Bật mí với các anh chị, một trong những “công phu tuyệt đỉnh” đó là có thể tóm gọn 1 xấp tài liệu trình bày về tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu...thành 1 câu slogan / tagline cô đọng trong 8-10 từ mà vẫn đúng tâm lý, cảm xúc khách hàng! Ví dụ: ngành vận chuyển: giao nhận uy tín - phủ kín mọi nơi ngành ẩm thực: (mì ý) Thưởng thức cọng mì - cảm xúc cộng dồn ngành thẩm mỹ: Toả sáng như sao - mũi cao quyến rũ Ai quan tâm đến việc này, muốn có những bí kíp Content Marketing Plan hoặc về “Nội Dung Tâm Pháp” thì cứ lên tiếng mình sẽ coi cái nào phù hợp thì mình share nhé!
Cho em hỏi nếu muốn áp dụng nội dung để SEO cho facebook tương tự như website có được không ạ Em định seo cho Facebook của em Thanks bạn nhiều
giá trị bài viết nằm ở nội dung, tuy nhiên nội dung đó phải mang lại thông tin hữu ích cho người dùng mới đươc đánh giá cao
cái nội dung cần truyền tải phải nằm đúng vị trí để truyền tải nếu vào forum rao vặt mà viết bài về hướng dẫn chia sẽ thì thôi thua rồi
Content thực chất nó là dạng mô tả tóm tắt cái mà người đọc nhìn thấy đầu tiên, nếu nó hấp dẫn người đọc thì tạo được sự hút, Một nội dung tốt hay bất kỳ nội dung gì muốn hướng đến khách hàng đôi khi chúng ta phải quảng cáo nó, khi người đọc tiếp cận được phía bên ngoài sản phẩm rồi mà không thấy hấp dẫn người đọc cũng sẽ không xem kỹ sản phẩm đó, Content giống như 1 câu chào mời giới thiệu nhằm thu hút , lôi cuốn người đọc, người xem, người nhìn ở lại sản phẩm đó và xem sản phẩm đó vậy
chuẩn đấy bác, nội dung hay thì website sẽ tự động lên top, còn nội dung ko hay, lộn xộn muốn lên top thực sự rất khó và mất thời gian
Tạo nội dung thu hút, nắm bắt được xu hướng khách hàng tìm kiếm thì trang web sẽ có được KH quay trở lại. Rất tốt cho SEO