TUYỂN DỤNG H0T-NGÀNH NGHỀ H0T-VỊ TRÍ H0T 1. Nhân viên Marketing( Dược sỹ làm maketting) 2. Nhân viên thiết kế. 3. Content Marketting. 4. Quản trị bán hàng. Mô tả công việc: 1.Digital Marketing/Marketing Online Số lượng ✔ 02 người Mô tả công việc: ✔Viết bài viết key quảng cáo ✔ Quản trị sản phẩm( tạo dựng - duy trì - liên tục phát triển các kênh maketting) sử dụng linh hoạt các công cụ: + Google Adsword: Text, Display, Youtube Ads, Remarketing + Facebook Ads: Bài viết, Fanpage, Display, Địa điểm + Hot topic: Đăng tin có phí và duy trì trên diễn đàn + Email Marketing + Zalo Marketing + Làm maketting bằng các công cụ quảng cáo trực tuyến khác ✔Theo dõi tỷ lệ phản hồi/ kết quả/ điểm yếu liên tục để khắc phục. ✔Báo cáo bằng văn bản( hoặc email) với trưởng phòng trước mỗi công việc cần thay đổi Yêu cầu : - ⛔ Khao khát làm marketing - ⛔ Thích đốt tiền ( Có thể đốt hàng chục triệu mỗi ngày tùy sức) - ⛔ Đam mê, tinh thần tốt, có chí cầu tiến, biết chém gió, xàm xàm chút cũng là một lợi thế. - ⛔ Tốt nghiệp ngành Dược ( Ưu tiên các bạn tốt nghiệp ĐH Dược Hà Nội) - ⛔ Không yêu cầu kinh nghiệm ( Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ứng viên đã làm MKT hoặc R&D ngành Dược là 1 lợi thế) - ⛔ Cực kỳ nhanh nhẹn, tư duy mạch lạc, sáng tạo, có khả năng phân tích tốt. - ⛔ Chịu được áp lực và quy định tổ chức 2.Content marketing Số lượng : ✔ 02 người Mô tả công việc: ✔ Viết bài viết key quảng cáo theo chủ đề, theo yêu cầu. ✔Viết nội dung cho website công ty. ✔Viết các nội dung quảng cáo, phát triển các kênh xã hội: Facebook, Youtube, Zalo… ✔ Chăm sóc viết bài, up bài đăng Fanpage ✔ Hỗ trợ các công tác khác của phòng marketing: Tham gia hỗ trợ đối vớicác hoạt động khác của phòng Marketing theo các chiến dịch, chương trình sự kiện khi có yêu cầu; Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng. Yêu cầu : - ⛔ Yêu thích viết lách - ⛔ Ham học hỏi, tìm tòi những xu hướng mới mẻ về copywriting - ⛔ Có khả năng lên kế hoạch nội dung tổng thể, viết tin bài, PR tốt. - ⛔ Có tư duy thẩm mỹ, ngôn từ tốt, cá nhân hóa sâu sắc bài viết. - ⛔ Có khả năng diễn đạt rành mạch, sử dụng từ ngữ tự nhiên và đơn giản - ⛔ Năng động và kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có thể chịu được áp lực cao. ✔ ⛔ Không yêu cầu có kinh nghiệm. Nếu có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực copywriting là 1 lợi thế. 3. Nhân viên thiết kế Số lượng 01 người Mô tả công việc: ✔ Thiết kế 2D: các ấn phẩm truyền thông như tờ rơi, poster, cẩm nang,.... ✔ Thiết kế hình ảnh quảng cáo trên môi trường internet: website, mạng xã hội, banner ✔ Biên tập và chỉnh sửa video ✔ Thiết kế các vật phẩm quảng cáo cho công ty khi có yêu cầu: Standee, biển bảng, tờ rơi ✔ Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty khi có yêu cầu Yêu cầu - ⛔ Có tư duy tốt về bố cục,màu sắc, phối màu... - ⛔ Sử dung thành thạo các phần mềm thiết kế 2D và biên tập/ chỉnh sửa video - ⛔ Năng động, sáng tạo - ⛔ Tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi. - ⛔ Chủ động trong công việc, giao tiếp tốt. 4. Quản trị bán hàng (Sale Admin) Số lượng: 02 người Mô tả công việc: ✔ Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, giải đáp thắc mắc liên quan đến đơn hàng. ✔Theo dõi kiểm soát việc xử lý sắp xếp bán hàng đáp ứng nhu cầu theo dự báo, đơn đặt hàng của khách hàng . ✔Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động của Phòng kinh doanh. ✔ Tiếp nhận, cập nhật & quản lý thông tin khách hàng . ✔Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng đến Giám đốc và Trưởng phòng kinh doanh. ✔ Quản lý các dữ liệu khách hàng. ✔ Thực hiện sắp xếp, lưu trữ hồ sơ sổ sách gọn gàng ngăn nắp giúp luôn sẵn sàng, tiện sử dụng và dễ dàng trong việc tra cứu ✔Làm báo cáo bán hàng, báo cáo doanh số. Yêu cầu: - ⛔Yêu cầu chuyên môn bắt buộc: Sử dụng thành thạo Excel - ⛔ Có kinh nghiệm làm sales admin (quản trị bán hàng) trong ngành dược/ mỹ phẩm là một điểm cộng. - ⛔Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. - ⛔Kỹ năng khác + Kỹ năng giao tiếp + Kỹ năng tổng hợp, phân tích Chính sách ưu đãi ♥1. Lương cạnh tranh ♥2. Thưởng/nghỉ 6 ngày Quốc lễ/năm ♥3. Thưởng tháng lương 13 ♥4. Đóng BHXH/BHYT ♥5. Phụ cấp tháng ♥6. Ăn trưa tại công ty với thực phẩm sạch tuyệt đối. ♥7. Sản phẩm/dịch vụ/quy mô công ty chất lượng ♥8. Du lịch/6 ngày nghỉ phép: không dùng được quy sang tiền mặt ♥9. Nghỉ chiều T7 và CN ♥10. Tăng lương theo quy trình, có thể đề xuất tăng lương theo năng lực ♥11. Chỉ tiêu KPI không bị áp lực doanh số ( Nhưng rất nhiều KPI con số/chất lượng khác) ♥12. Được trang bị máy tính phù hợp với công việc. ♥13. Môi trường làm việc: Thân thiện, cởi mở, trẻ trung và công bằng. LIÊN HỆ: Email: tuyendung@fobic.vn Nộp trực tiếp: - Địa điểm làm việc: Công ty TNHH FOBIC – Tầng 3 – CT2 - Tòa nhà Nam Đô Complex – 609 Trương Định – Hà Nội. ✓ Tiêu đề email ghi rõ: 1. Ứng tuyển vị trí nhân viên marketing (đối với hồ sơ ứng tuyển vị trí nhân viên marketing) 2. Ứng tuyển vị trí content marketing ( đối với hồ sơ ứng tuyển vị trí content marketing) 3. Ứng tuyển vị trí nhân viên thiết kế ( đối với hồ sơ ứng tuyển vị trí nhân viên thiết kế) 4. Ứng tuyển vị trí Sale admin-quản trị bán hàng ( đối với hồ sơ ứng tuyển vị trí quản trị bán hàng) ✓ Hồ sơ gồm: Lý lịch tự thuật; thư xin việc Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 30/10/2017 hoặc tới khi tuyển đủ nhân sự.