Một vũ khí vô cùng lợi hại trong Google AdWords mà nhiều bạn chưa biết đó là chúng ta có thể chia sẻ danh sách tiếp thì lại giữa các tài khoản với nhau. điều kiện là các tài khoản đó phải cùng nằm trên một Trung tâm quản lý khách hàng của Google hay còn gọi lại MCC. Phương thức này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền mà lại nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Ví dụ, bạn có 1 trang website bán bất động sản Vinhomes. Bạn đã đổ rất nhiều tiền vào website này để bán hàng. Sau đó một thời gian dự án đi vào bàn giao và thường họ sẽ có nhu cầu về thiết kế nội thất. Lúc này, nếu bạn có dịch vụ thiết kế nội thất để quảng cáo tới những người đã mua, tìm hiểu trang bất động sản Vinhomes trên thì khả năng chuyển đổi sẽ cao. Thậm chí, nếu bạn có nhiều trang, nhiều tài khoản để bán các dự án bất động sản, bạn có thể remarketing chéo giữa các tài khoản với nhau. Lý do là trong lĩnh vực này, khách hàng thường cân nhắc, tham khảo nhiều dự án khác nhau trước khi mua hàng. Trong video này, các bạn sẽ được chia sẻ chi tiết về cách làm nhé. Bạn nào có gì hay có thể comment để cùng học hỏi nha -7:45