Điều hành một doanh nghiệp online không phải là một điều dễ dàng. Bạn sẽ phải đối đầu những ông lớn trong ngành như Tiki, Lazada với chi phí Marketing không giới hạn. Cuộc đua để được xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm trên Google lúc nào cũng đầy tính cạnh tranh, khốc liệt. Để đạt được điều này, nhiều khi cũng phải mất hàng tháng, hàng năm kể bạn đã có một chiến lược SEO bài bản. Đây chính là lúc quảng cáo Google AdWords lên ngôi. Google AdWords là một dịch vụ quảng cáo của Google cho phép các doanh nghiệp hiển thị quảng cáo của họ trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Quảng cáo thường được hiển thị ở đầu hoặc cuối trang SERP (Trang kết quả tìm kiếm). Chạy quảng cáo Google AdWords là một chiến lược phổ biến và nhanh chóng mang lại hiệu quả được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm những khách hàng online đầu tiên, hãy sử dụng Google AdWords. Hướng dẫn chạy quảng cáo Google AdWords sau đây sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin cần biết về loại quảng cáo này. Cũng như cách sử dụng chúng một cách hiệu quả. Hướng dẫn chạy quảng cáo Google AdWords Google AdWords là một công cụ có thể nói là “số 1” khi nhắc đến quảng cáo online. Nhưng điều gì khiến nó đặc biệt đến thế? Dưới đây là các thế mạnh khiến các doanh nghiệp lựa chọn nền tảng marketing này của Google. 1. Thế mạnh của chạy quảng cáo Google AdWords Nhắm chính xác đối tượng Với nhiều lựa chọn tập trung đối tượng, những chủ doanh nghiệp có thể chắc chắn rằng những quảng cáo được đến với những khách hàng tiềm năng. Chủ doanh nghiệp có thể lọc đối tượng qua vị trí địa lý, tuổi, từ khóa, vv… Thêm nữa, họ cũng có thể lựa chọn thời gian mà quảng cáo sẽ được hiển thị cho đối tượng. Một ví dụ khá điển hình, các doanh nghiệp thường chỉ chạy quảng cáo từ thứ Hai đến thứ Sáu. Thời gian từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Điều này là do các doanh nghiệp thường không hỗ trợ vào cuối tuần. Việc này có thể giúp tối đa hóa chi phí quảng cáo. Đặc biệt thuận lợi cho các doanh nghiệp địa phương. Nghiên cứu cho thấy, 50% người dùng trên điện thoại tiến hành tìm kiếm tại địa phương đã ghé thăm một cửa hàng trong ngày đó. Việc này giúp doanh nghiệp có cơ hội cao hơn trong việc thu hút sự chú ý bằng cách đứng đầu tại SERP. Nhắm mục tiêu vào các thiết bị cụ thể Sau bản cập nhật vào 2013, Google AdWords cho phép doanh nghiệp chọn loại thiết bị họ muốn đưa đến quảng cáo của họ. Đối với mạng lưới tìm kiếm, doanh nghiệp có thể chọn máy tính bàn, máy tính bảng hoặc di động. Với mạng lưới hiển thị, doanh nghiệp có thể đi sâu hơn và nhắm mục tiêu đến các thiết bị như iPhone hay Windows. Điều chỉnh giá thầu có thể tự động đặt giá cao hơn hoặc thấp hơn. Việc điều chỉnh thường sẽ tùy thuộc theo thiết bị nào có thể chuyển đổi nhiều hơn. Mẹo: Xem dữ liệu chuyển đổi và thương mại điện tử trong Analytics. Chỉ trả phí khi có kết quả Đây có lẽ là một trong những thế mạnh nổi bật nhất của quảng cáo Google AdWords. Với AdWords, doanh nghiệp chỉ phải trả cho những lần nhấp chuột vào quảng cáo thay vì lượt hiển thị. Đây được gọi là mô hình quảng cáo pay-per-click (PPC). Theo cách này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo rất nhiều.
Bác có hướng dẫn chi tiết cách tối ưu và chạy quảng cáo sao cho tăng hộ hiển thị không ạ. Em cũng chạy mà thấy khoai quá.
Chạy quảng cáo thì nên hiểu các quy luật của anh google, có những vấn đề về chạy quảng cáo , 1 trang đích chuẩn seo tăng điểm chất lượng, từ khóa trọng tâm, mẫu quảng cáo đáp ứng được nhu cầu click, các vấn đề về tiễn ích mở rộng, tỷ lệ chuyển đổi.
các bác có thể lên youtube có nhiều bài mọi người chia sẻ rõ từng bước luôn!! và mình phải làm nhiều thì mới biết thế nào là tối ưu được
1. Thế mạnh của chạy quảng cáo Google AdWords Nhắm chính xác đối tượng Với nhiều lựa chọn tập trung đối tượng, những chủ doanh nghiệp có thể chắc chắn rằng những quảng cáo được đến với những khách hàng tiềm năng. Chủ doanh nghiệp có thể lọc đối tượng qua vị trí địa lý, tuổi, từ khóa, vv… Thêm nữa, họ cũng có thể lựa chọn thời gian mà quảng cáo sẽ được hiển thị cho đối tượng. Một ví dụ khá điển hình, các doanh nghiệp thường chỉ chạy quảng cáo từ thứ Hai đến thứ Sáu. Thời gian từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Điều này là do các doanh nghiệp thường không hỗ trợ vào cuối tuần. Việc này có thể giúp tối đa hóa chi phí quảng cáo. Đặc biệt thuận lợi cho các doanh nghiệp địa phương. Nghiên cứu cho thấy, 50% người dùng trên điện thoại tiến hành tìm kiếm tại địa phương đã ghé thăm một cửa hàng trong ngày đó. Việc này giúp doanh nghiệp có cơ hội cao hơn trong việc thu hút sự chú ý bằng cách đứng đầu tại SERP. Nhắm mục tiêu vào các thiết bị cụ thể Sau bản cập nhật vào 2013, Google AdWords cho phép doanh nghiệp chọn loại thiết bị họ muốn đưa đến quảng cáo của họ. Đối với mạng lưới tìm kiếm, doanh nghiệp có thể chọn máy tính bàn, máy tính bảng hoặc di động. Với mạng lưới hiển thị, doanh nghiệp có thể đi sâu hơn và nhắm mục tiêu đến các thiết bị như iPhone hay Windows. Điều chỉnh giá thầu có thể tự động đặt giá cao hơn hoặc thấp hơn. Việc điều chỉnh thường sẽ tùy thuộc theo thiết bị nào có thể chuyển đổi nhiều hơn.
Đặc biệt thuận lợi cho các doanh nghiệp địa phương. Nghiên cứu cho thấy, 50% người dùng trên điện thoại tiến hành tìm kiếm tại địa phương đã ghé thăm một cửa hàng trong ngày đó. Việc này giúp doanh nghiệp có cơ hội cao hơn trong việc thu hút sự chú ý bằng cách đứng đầu tại SERP. Nhắm mục tiêu vào các thiết bị cụ thể Sau bản cập nhật vào 2013, Google AdWords cho phép doanh nghiệp chọn loại thiết bị họ muốn đưa đến quảng cáo của họ. Đối với mạng lưới tìm kiếm, doanh nghiệp có thể chọn máy tính bàn, máy tính bảng hoặc di động. Với mạng lưới hiển thị, doanh nghiệp có thể đi sâu hơn và nhắm mục tiêu đến các thiết bị như iPhone hay Windows. Điều chỉnh giá thầu có thể tự động đặt giá cao hơn hoặc thấp hơn. Việc điều chỉnh thường sẽ tùy thuộc theo thiết bị nào có thể chuyển đổi nhiều hơn.
Nhắm mục tiêu vào các thiết bị cụ thể Sau bản cập nhật vào 2013, Google AdWords cho phép doanh nghiệp chọn loại thiết bị họ muốn đưa đến quảng cáo của họ. Đối với mạng lưới tìm kiếm, doanh nghiệp có thể chọn máy tính bàn, máy tính bảng hoặc di động. Với mạng lưới hiển thị, doanh nghiệp có thể đi sâu hơn và nhắm mục tiêu đến các thiết bị như iPhone hay Windows. Điều chỉnh giá thầu có thể tự động đặt giá cao hơn hoặc thấp hơn. Việc điều chỉnh thường sẽ tùy thuộc theo thiết bị nào có thể chuyển đổi nhiều hơn.
Mình cho thuê tài khoản Google Adswords nhé. + Ngân sách hàng tháng tổng tất cả tài khoản trên 20tr mình free luôn phí dịch vụ nhé + Ngân sách hàng tháng tổng tất cả tài khoản từ 10tr - 20tr mình tính phí dịch vụ 1% tổng trên ngân sách + Ngân sách hàng tháng tổng tất cả tài khoản dưới 10tr mình tính phí dịch vụ 2% trên tổng ngân sách Liên hệ: 0945672200 - Thông, 16 tuổi
Lĩnh vực của mình chạy adswords tốn tiền quá mà không thấy khách hàng mấy, mình đang tìm hiểu để seo xem có kết quả tốt không