Câu truyện thanh niên lương 8 triệu cùng gia đình du lịch máy bay riêng

Thảo luận trong 'Quản trị - Khởi nghiệp' bắt đầu bởi Bằng Mã, 26/5/17.

  1. Bằng Mã

    Bằng Mã Member

    Tôi từng bắt gặp hình ảnh chàng thanh niên ngồi nhâm nhi ly cafe buổi sáng, mắt đâm chiêu nhìn vào biển quảng cáo cafe xa xa, bức quảng cáo miêu tả hình một gia đình hạnh phúc, người cha cầm tay vợ và các con bước trên đường băng để lên một chiếc may bay riêng chuẩn bị cho chuyến du lịch. Chàng trai không rời mắt khỏi biển quảng cáo....khuôn mặt lộ vẽ đầy phấn khích như vừa phát hiện ra điều gì và tiếp tụp nhấm nháp ly cafe với sự hài lòng.

    Tôi cũng nhìn hình ảnh mà cậu đang ngắm và bắt đầu ngồi tính, nếu cậu trai làm một tháng 8 triệu thì biết bao lâu thì mới vào vai người đàn ông trong ảnh ấy hay là việc cậu uống li cà phê sẽ làm ông chủ thương hiệu cafe sẽ mau chóng trở thành người sở hữu chiếc máy bay kia.

    Hình ảnh thương hiệu đắt giá chính là chiếc chìa khóa tạo nên thành công cho mỗi thương hiệu, không phải đơn giản hình ảnh cao bồi trở thành biểu tượng mà Marlboro đã sử dụng bán không biết bao nhiêu gói thuốc lá khắp thế giới. Cũng không phải đơn giản mà Chú hề MC Donald lại thu hút khách đến cửa hàng như vậy. Sự đắt giá bắt nguồn từ chiến lược thương hiệu, khả năng tạo hình ảnh và cảm xúc khách hàng theo thời gian.

    Tôi không biết thương hiệu cafe kia đã dùng bao lâu nhưng tôi cũng hơn 2 năm rồi và nó vẫn rất đắt giá cho đến bây giờ. Có ai trong diễn đàn ngồi nhâm nhi như cậu thanh niên kia không ?

    PHẠM THANH HẠT
    CMO GV, VINAFOOD1

    Link bài viết: Câu truyện thanh niên lương 8 triệu cùng gia đình du lịch máy bay riêng
     
    Last edited by a moderator: 26/5/17
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng

Chia sẻ SEO tới mọi người